เด็กเสิร์ฟรุมแทงหนุ่มยูบีซีดับ

"เด็กเสิร์ฟรุมแทงยับ"


เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 5 มี.ค. ร.ต.ท.โสเพชร จันทร์พลงาม ร้อยเวรสน.ปทุมวัน รับแจ้งมีเหตุชายถูกทำร้ายเสียชีวิตที่บริเวณถนนพระราม 6 หน้ามูลนิธิคุณเสถียร ใกล้กับอาคารศรีจุลทรัพย์ แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กทม. หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วยพ.ต.อ.สุพิศาล ภักดีนฤนาถ รองผบก.น.6 พ.ต.อ.วัลลภ ประทุมเมือง ผกก.สน.ปทุมวัน พ.ต.ท.อาคม จันทนลาช รอง ผกก.(สส.)สน.ปทุมวัน แพทย์นิติเวช และมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพนายเทิดศักดิ์ นากอก อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 61 หมู่ 8 ต.ท่าหาดยาว อ.โพนทราย จ.ร้อยเอ็ด สภาพศพนอนหงายสวมเสื้อยืดคอปกสีเหลือง กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าหนังสีดำ ตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่บริเวณสีข้างซ้าย 1 แผล และชายโครงซ้ายอีก 1 แผล ใกล้กันพบประแจถอดล้อรถตกอยู่ 1 อัน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกรายเป็นชายไม่ทราบชื่อ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกลางไปก่อนหน้านี้แล้ว

สอบสวนนายวิชิต นากอก อายุ 22 ปี น้องชายผู้ตายให้การว่า พี่ชายทำงานเป็นพนักงานประจำศูนย์บริการลูกค้าหรือคอล เซ็นเตอร์ ของยูบีซี ถนนพระราม 6 โดยก่อนเกิดเหตุตนเองกับพี่ชายได้ไปร่วมเลี้ยงฉลองแต่งงานของเพื่อนที่ย่านรองเมือง จากนั้นเวลาประมาณ 02.00 น. ตนพี่ชาย และเพื่อนอีกร่วม 10 คนมานั่งกินกันต่อที่ร้านคาราโอเกะชื่อลาบเป็ดยโสธร จนกระทั่งเวลาประมาณ 04.00 น.พี่ชายตนได้ไปมีเรื่องเขม่นกับเด็กในร้าน แต่สามารถเคลียร์กันจบไม่มีเหตุการณ์รุนแรงอะไร

"จับคนร้ายแทงผู้ตายได้สำเร็จ"


นายวิชิต กล่าวต่อว่า หลังจากเช็กบิลเสร็จ พวกตนได้ออกจากร้านมาเพื่อจะแยกย้ายกันกลับบ้าน ขณะที่พี่ชายกำลังจะเรียกแท็กซี่ได้มีกลุ่มคนร้ายประมาณเกือบ 20 คน วิ่งกรูกันเข้ามาจะทำร้ายพวกตน พร้อมกับปาก้อนหินใส่ โดยตนจำหน้าได้ว่าบางคนเป็นพนักงานของร้านที่มีเรื่องกับพี่ชายก่อนหน้านี้ ส่วนตนจึงได้แยกย้ายหนีกันไปคนละทาง โดยขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปอีกทางหนึ่ง คาดว่าพี่ชายกับเพื่อนวิ่งหนีไม่ทันจึงโดนรุมทำร้ายจนเสียชีวิตดังกล่าว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ไปสอบสวนที่ร้านดังกล่าว เบื้องต้นพบว่าก่อนเกิดเหตุกลุ่มของผู้ตายมานั่งดื่มเหล้าในร้าน จนถึงเวลาปิดร้านเด็กเสิร์ฟได้เข้ามาขอให้เลิกเพราะจะเก็บร้าน แต่ผู้ตายไม่สนใจจนเกิดการทะเลาะโต้เถียงกันถึงขั้นมีการเขวี้ยงแก้วในร้าน ก่อนที่กลุ่มผู้ตายจะออกมาจากร้าน กลุ่มเด็กเสิร์ฟจึงมีการตามพรรคพวกตามมาแก้แค้น หลังก่อเหตุมีเด็กเสิร์ฟภายในร้านบางคนหายตัวไป ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ต่อมาเมื่อเวลา 13.20 น. พ.ต.ต.บันลือศักดิ์ แสงสว่าง สว.สส.สน.ปทุมวัน ร.ต.อ.วิสิทธิ์ สายบัวทอง รอง สว.สส.สามารถติดตามจับกุมตัวนายสมชาย สายเคน อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 86/5 ม.2 ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี ผู้ต้องหาที่ใช้มีดแทงนายเทิดศักดิ์ จนถึงแก่ความตาย ได้ที่บ้านเลขที่ 86/63 ม.2 ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นบ้านญาติของผู้ต้องหา พร้อมของกลาง อาวุธมีดพับ ยาว 6.5 นิ้ว นำตัวส่งพ.ต.ท.อาคม จันทนลาช รองผกก.(สส.)สน.ปทุมวันดำเนินคดี ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์