เด็กเทคโนโหดเปิดศึกละเลงเลือดในเซเว่น


เด็กเทคโนฯ เปิดศึกละเลงเลือดในร้านเซเว่นฯ ด้วยมีด และปืน ตาย 1 เจ็บโคม่าอีก 1 เหตุเกิดขณะกลุ่มคนตาย-เจ็บกำลังยืนรอรถเมล์

วันที่ 17 ก.พ. ร.ต.ท.วัชรพงศ์ เทียมประถัมภ์ ร้อยเวร สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุนักเรียนอาชีวะเปิดศึกตะลุมบอนกันภายในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาตลาดบางขัน ตั้งอยู่ริมถนนพหลโยธิน บริเวนปากทางเข้าอ.คลองหลวง จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมด้วยด้วยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ในที่เกิด ภายในร้านมีกองเลือดกระจัดกระจายทั่วบริเวณ ชั้นวางสินค้าล้มระเนระนาด สินค้าตกกระจายเกลื่อน มีร่องรอยกระสุนเจาะเข้าฝ้าเพดานร้าน 1 แห่ง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย มีพลเมืองดีช่วยนำส่งรพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ศูนย์รังสิต ไปก่อนหน้านั้นแล้ว  ทราบชื่อต่อมา คือ นายรัตนเสน หรืออิ๊ฟ คำมาลา อายุ 18 ปี นักศึกษาช่างไฟฟ้า ปีที่ 3 สถาบันอาชีวะชื่อดังในปทุมธานี ถูกฟันด้วยอาวุธมีดเข้าที่ลำคอเป็นแผลฉกรรจ์อาการสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนอีกราย คือ นายณัฐวุฒิ หรือเกซ กุฎี อายุ 18 ปี เพื่อนนักศึกษาของผู้ตาย ถูกแทงด้วยอาวุธมีด เข้ากลางหลัง 1 แห่ง ไหล่ซ้าย 1 แห่ง อาการสาหัส  จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของร้าน สามารถจับภาพนาทีกลุ่มผู้ก่อเหตุกว่า 10 คน เบื้องต้นทราบว่าเป็นกลุ่มนักศึกษาเทคโนโลยีแห่งหนึ่ง วิ่งกรูกันเข้ามาพร้อมด้วยอาวุธ มีทั้งมีดและปืนวิ่งเข้าใส่กลุ่มนักเรียนอาชีวะที่กำลังซื้อของอยู่ภายใน ร้าน จนเกิดการตะลุมบอนกันขึ้นพร้อมทั้งมีเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด แล้วใช้มีดไล่ฟันกัน ซึ่งกล้องวงจรปิดภายในร้านสามารถจับภาพไว้ได้ทั้งหมด

สอบสวนนายสาธุ กุดถาวร อายุ 16 ปี นักศึกษาอาชีวะ ให้การว่า ตนพร้อมด้วยกลุ่มเพื่อน 7-8 คน ยืนรอรถเมล์ที่ป้ายหน้าตลาดบางขัน เพื่อต่อรถกลับเข้าบ้านย่านคลองสาม และมีเพื่อนบางส่วนเข้าไปซื้อของในร้านเซเว่นฯ จู่ๆมีกลุ่มนักศึกษาเทคโนโลยีดังกล่าวกว่า 10 คน วิ่งกรูเข้ามาหากลุ่มพวกตน แต่ละคนถืออาวุธมีดและปืน  พวกตนจึงพากันวิ่งหลบเข้าไปในร้าน แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุวิ่งตามเข้าไปไล่ฟันในร้าน แล้วได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด ตนวิ่งหนีขึ้นไปหลบอยู่ห้องเก็บของในร้าน จึงรอดมาได้ ทั้งที่พวกตนไม่เคยมีเรื่องกับกลุ่มนักศึกษาที่ไหนเลย เมื่อเลิกเรียนก็กลับบ้านกันเป็นกลุ่ม และยังถอดเสื้อผ้าชุดนักศึกษาออกเพื่อไม่ตกเป็นเป้าหมาย แต่ไม่วายมีเรื่องอีก  ขณะที่นายนัทธพงษ์ การุณวงศ์ ผู้ช่วยผู้จัดการร้านเซเว่นฯ ให้การว่า ขณะนั้นมีลูกค้าอยู่ในร้านประมาณ 10 คน กำลังเดินเลือกซื้อสินค้าอยู่ แล้วมีกลุ่มเด็กวัยรุ่นวิ่งไล่ฟันกันเข้ามาในร้าน และใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่ ตนกับลูกค้าคนอื่นๆ ต่างพากันก้มหมอบหนีตาย เมื่อสิ้นเสียงปืนก็มีกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มวิ่งหนีไป โดยมีผู้บาดเจ็บ 2 รายนอนอยู่ในร้าน จึงรีบช่วยกันพาส่งโรงพยาบาล.




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์