เด็กเทคนิคดุสิตชะตาขาดถูกคู่อริแทงดับ

คมชัดลึก :เด็กเทคนิคดุสิต ชะตาขาด ขี่จยย.ไปซื้อของกับเพื่อน ถูกคู่อริไล่แทงตายคาที่ ส่วนเพื่อนรอดตายหวุดหวิด วิ่งหนีไปหลบร้านข้าวต้ม เผย นาทีระทึกขี่จยย.ประกบก่อนใช้ปืนจ่อหัว ถามหาสถาบัน ตำรวจคาดฝีมือ นศ.คู่อริตามล้างแค้น นำรูปถ่ายต้องสงสัยหาเบาะแสคนร้าย

เมื่อเวลา 23.45 น.วันที่ 13 กรกฏาคม พ.ต.ท.วัธณัท ชนะนนท์กานต์ พนักงานสอบสวน (สบ.3 ) สน.สายไหม

ได้รับแจ้งคนถูกแทงเสียชีวิตหน้าตึกแถว ภายในซอยวัดเกาะ ถ.พหลโยธิน 54/1 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชูศักดิ์ เตชะรักษ์พงษ์ ผกก.สน.สายไหม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต๊กตึ๋ง แพทย์เวร เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ที่เกิดเหตุด้านหน้าตึกแถวดังกล่าว ด้านหลังรถแท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า  สีแดงคาดขาว เลขทะเบียน ทน 8559 กทม.ที่จอดอยู่หน้าตึกแถว บริเวณพื้นพบศพนายณัฐวุฒิ วินาวร อายุ 17 ปี หรือนายโต้ง นักศึกษาปีที่ 2 วิทยาลัยเทคนิคดุสิต อยู่บ้านเลขที่ 4/25 หมู่ 4 ซ.เพิ่มสิน แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม.นอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดสีน้ำตาลอ่อน กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ มีบาดแผลถูกแทงที่ด้านหลัง 1 แผล
 
จากการสอบสวน นายนัฐ อายุ 18 ปี เพื่อนรุ่นพี่ผู้ตาย กล่าวว่า เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 3 ช่างก่อสร้าง วิทยาลัยเทคนิคดุสิต

ก่อนเกิดเหตุผู้ตายเดินทางมาหาที่บ้านของตนที่ซอยวัดเกาะ จากนั้นชวนกันออกมาซื้อน้ำแข็ง โดยผู้ตายขี่จักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีเทา-ดำ เลขทะเบียน มรฉ 88 กทม. ระหว่างที่กำลังจะซื้อน้ำแข็งได้มีกลุ่มคนร้ายขี่จักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ ไม่ทราบสีและทะเบียน ซ้อน 3 คน ขี่รถตรงเข้ามาหาพร้อมชักปืนจ่อที่หัวตน และถามว่า "เรียนก่อสร้างดุสิตหรือเปล่า" ตนได้ตอบกลับไปว่า "ไม่ใช่" 
 
"ตอนนั้นกลัวว่าจะมีเรื่องจึงบอกไปว่าไม่ได้เรียนที่ก่อสร้างดุสิต จากนั้นได้แยกย้ายกันไป แต่คนร้ายได้ขี่จยย.ตามรถผู้ตาย ระหว่างนั้นผู้ตายขี่รถไปชนถุงทรายข้างถนน ทำให้รถเสียหลักล้มลง ผมและผู้ตายได้แยกย้ายกันวิ่งหนี โดยผมวิ่งไปหลบที่ร้านข้าวต้มห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร จากนั้นได้โทรศัพท์ไปหาแม่ให้มาเอาจยย.กลับบ้าน จึงได้รู้ว่าเพื่อนถูกแทงตายเสียแล้ว" นายนัฐกล่าว 
 
หลังเกิดเหตุ นางโสภาพรรณ วินาวร อายุ 45 ปี มารดาผู้ตายได้เดินทางมาดูศพบุตรชาย พร้อมแสดงอาการโศกเศร้า พร้อมกล่าวว่า ลูกชายเรียนอยู่ชั้นปีที่ 2 ช่างก่อสร้าง วิทยาลัยเทคนิคดุสิต

ก่อนเกิดเหตุได้ขออนุญาตไปหาเพื่อนรุ่นพี่ที่ซอยดังกล่าว ปกติพักอยู่ซ.เพิ่มสิน ตนเห็นว่าไม่น่ามีปัญหา จึงอนุญาตให้มาหาเพื่อน ก็ไม่คิดว่าจะถูกแทงเสียชีวิต พ.ต.ท.วัธนัท กล่าวว่า เบื้องต้นคาดว่าจะเป็นฝีมือคู่อริที่ตามมาล้างแค้น จากการสอบสวนเพื่อนผู้ตายพบว่า คู่อริของเทคนิคดุสิต เป็นเทคนิคปทุมธานี และเทคนิคดอนเมือง ซึ่งหลังเกิดเหตุได้มีการนำรูปถ่ายผู้ต้องสงสัยให้เพื่อนผู้ตายดูเพื่อหาเบาะแสคนร้ายที่ก่อเหตุครั้งนี้ พร้อมสอบสวนเพื่อนผู้ตายละเอียดอีกครั้ง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์