เด็กอ้วนป่วยน้ำหนัก100กก.เสียชีวิตไม่รู้สาเหตุ

เด็กอ้วนป่วยน้ำหนัก100กก.เสียชีวิตไม่รู้สาเหตุ


เด็กอ้วนป่วยน้ำหนัก 100 กก. นอนเสียชีวิตโดยแม่ไม่รู้

วันที่ 19 ส.ค.55 เวลา 07.00 น. พ.ต.ท.บัญชา มีเลิศ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมือง ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุจากนางมาลี เชื้อจาด อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30/33 ซอยธรรมสุธีร์ 21 ม.5 ต.บางเดื่อ อ.เมือง จ.ปทุมธานี ว่าบุตรชายได้ป่วยนอนเสียชีวิต ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาให้มาตรวจสอบด้วย

  จึงไปที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวเฮาส์สองชั้นที่ชั้นล่างมีร่างเด็กชายณัฐนันท์ เชื้อจาด อายุ 8 ขวบ นอนเสียชีวิตโดยสวมใส่แพมเพิสตัวเดียวมีผ้าห่มร่างอยู่และมีเครื่องช่วยหายใจวางอยู่ที่หัวนอนเสียชีวิตมาแล้วกว่า 10 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตำรวจให้นำเด็กส่งนิติเวรธรรมศาสตร์ตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิต
     
จากการสอบสวนนางมาลี เชื้อจาด แม่เด็กให้การว่าตนมีอาชีพขายข้าวเหนียวหมู่ปิ้งที่หน้าการไฟฟ้าปทุมธานี โดยลูกชายเรียนอยู่ที่โรงเรียนปากคลองศิษป์ ชั้น ป.1 เด็กมีอาการเป็นโรคอ้วนเนื่องจากก่อนหน้านี้ตนได้จ้างคนเลี้ยงตั้งแต่ลูกยังเล็กๆ โดยพี่เลี้ยงชอบทอดไส้กรอก น่องไก่ให้เด็กกินเป็นจาน ๆ ทำให้เด็กเริ่มอ้วนตั้งแต่อายุ 2 ขวบกว่าน้ำหนักตัวเริ่มเพิ่มขึ้นมากจาก 20 เป็น 30 เป็น 80 และหลังสุด 100 กก.จึงทำให้มีโรคแทรกซ้อนหายใจไม่ค่อยออกและเด็กจะมีอาการช็อกบ่อยจึงนำตัวส่ง รพ.ปทุมธานี รักษาตัวเรื่อยมา และรักษาตัวที่ รพ.รามาธิบดี 
     
 ด้วยเนื่องจากเด็กเป็นโรคหัวใจโตด้วย และเด็กเวลานอนจะต้องใช้เครื่องช่วยหายใจครอบจมูกนอนทุกวัน แต่เมื่อคืนนี้เวลา 21.00 น.เศษ ตนกลับเข้าบ้านเห็นลูกนอนหลับแต่เครื่องช่วยหายใจทำงานอยู่แต่ไม่มีเสียงการหายใจตอบรับกับเครื่องเลยจึงได้ตรวจดูก็พบว่าลูกเสียชีวิตไปแล้วจึงได้รอในเวลาเช้าวันนี้จึงได้แจ้งความดังกล่าว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์