เด็กหญิงวัย 13 ปี เล่นเฟซบุ๊กกับหนุ่มวัย 18 ปี แล้วถูกหลอกไปข่มขืน

เด็กหญิงวัย 13 ปี เล่นเฟซบุ๊กกับหนุ่มวัย 18 ปี แล้วถูกหลอกไปข่มขืน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 15 กันยายน นางกรองแก้ว (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี ราษฎรหมู่ 13 ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น
 
ได้พา ด.ญ.ดวงแข (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น ลูกสาวของนางกรองแก้วเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.สัมฤทธิ์ เกษเจริญคุณ พงส.สบ 3 สภ.เมืองขอนแก่น ว่าลูกสาวเล่นเฟซบุ๊กกับคนที่ไม่รู้จัก จนถูกหลอกไปข่มขืนยับเยิน ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสอบสวนนำตัวผู้ข่มขืนลูกสาวมาดำเนินคดีตามกฎหมายด้วย


จากการสอบสวน ด.ญ.ดวงแขทราบว่า เป็นคนที่ชอบเล่นอินเตอร์เน็ตและได้เล่นเฟซบุ๊กกับคนที่ไม่รู้จักเมื่อ 2-3 เดือนที่ผ่านมา
 
ทราบชื่อต่อมาว่า นายเจ หรือนายทะนาวุฒิ ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 18 ปี ไม่ทราบว่ามีบ้านอยู่ที่ไหน เรียนหนังสือหรือทำงานอะไร เมื่อพูดคุยทางเฟซบุ๊กจนสนิทสนมเป็นพิเศษ จึงได้นัดหมายไปเที่ยวกับนายเจ 2 ครั้ง


ครั้งที่ 3 คือเมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. วันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา ด.ญ.ดวงแขได้ออกจากบ้านไปพร้อมกับพี่สาว

เมื่อพี่สาวไปหาเพื่อน ตนจึงได้นัดนายเจมารับที่อพาร์ตเมนต์ 999 แมนชั่น ใกล้กับศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนขอนแก่น ถ.หน้าเมือง ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ซึ่งนายเจได้ขับรถ จยย.มารับ และตนให้นายเจขับรถ จยย.ไปส่งที่บ้านตาและยาย ที่บ้านขาม ต.โคกสี อ.น้ำอง จ.ขอนแก่น


เมื่อขับรถ จยย.มาถึงบริเวณ ถ.เลียบคลองส่งน้ำชลประทานระหว่างบ้านหนองตูม-บ้านโคกท่า ต.หนองตูม อ.เมือง จ.ขอนแก่น
 
ได้มีเสียงดังขึ้นจากโทรศัพท์มือถือของ ด.ญ.ดวงแข จึงได้ขอให้นายเจจอดรถ จยย.เพื่อให้ตนได้รับโทรศัพท์ เป็นเบอร์ของพี่สาวที่ได้โทรศัพท์เข้ามา ระหว่างที่พูดโทรศัพท์อยู่ นายเจใช้มือล้วงเข้ามาจับที่หน้าท้อง แล้วก็ผลักล้มลงไปที่พื้นถนนเลียบคลอง โดยไม่ให้ตนได้พูดโทรศัพท์กับพี่สาวอีก จากนั้นนายเจได้ถอดกางเกงของ ด.ญ.ดวงแขออก จากนั้นก็กระทำชำเรา ด.ญ.ดวงแขจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง โดยที่ ด.ญ.ดวงแขไม่ยินยอม แล้วนายเจได้ขับรถ จยย.มาส่ง ด.ญ.ดวงแขที่บ้านของตาและยาย โดยบังคับห้าม ด.ญ.ดวงแขฟ้องแม่ ตาและยาย ถ้าทราบว่า ด.ญ.ดวงแขฟ้องเมื่อไร นายเจจะตามมาฆ่า ด.ญ.ดวงแขทันที


นางกรองแก้ว แม่ของ ด.ญ.ดวงแข บอกว่า เมื่อ ด.ญ.ดวงแขกลับมาอยู่บ้านกับแม่ที่ ต.ศิลา อ.เมืองขอนแก่น ได้ทำตัวซึมเศร้า ไม่พูดไม่จากับใคร

แถมพยายามหลบหนีหน้าแม่ แม่ไปสอบถาม ด.ญ.ดวงแขก็ไม่ยอมบอก แม่จึงให้พี่สาวของ ด.ญ.ดวงแขไปถามเมื่อวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา ก็ทราบว่า ด.ญ.ดวงแขถูกนายเจหลอกทางเฟซบุ๊กและนำ ด.ญ.ดวงแขไปข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นหลบหนีไม่ยอมติดต่อทางเฟซบุ๊ก และให้ ด.ญ.ดวงแขได้พบเห็นอีกเลย แม่ของ ด.ญ.ดวงแขจึงได้มาแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อติดตามนายเจมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้เร็วที่สุดต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์