เด็กหญิงจมน้ำดับปริศนา ญาติสงสัยวัยรุ่น-ตร.คุมตัวสอบ-รอผลชันสูตร

เด็กหญิงจมน้ำดับปริศนา ญาติสงสัยวัยรุ่น-ตร.คุมตัวสอบ-รอผลชันสูตร

เด็กหญิงจมน้ำดับปริศนา ญาติสงสัยวัยรุ่น-ตร.คุมตัวสอบ-รอผลชันสูตร

 เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 29 พ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.วรรณชัย การสมเพียร พนักงานสอบสวน สภ.ท่าช้าง จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งจากว่ามีเด็กหญิงจมน้ำเสียชีวิต แม่น้ำป่าสัก หมู่ที่ 8 ต.ท่าช้าง อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.นพพร วิชัยกุล สภ.ท่าช้าง หน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจ

 พบศพเด็กหญิงพรอุษา จันทร์สิงห์ อายุ 11 ปี อยู่ม.8 ต.ท่าช้าง อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา
 
หน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจ พร้อมกับญาติ ได้ช่วยกันงมศพจากน้ำมาไว้บนตลิ่ง สวมเสื้อกีฬาลายขาวแดงกางเกงขาสั้นลายดอก ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยถูกทำร้าย จากการสอบสวนนางประไพ จันทร์สิงห์ อายุ 50 ปี ยายผู้เสียชีวิตทราบว่า เวลา ประมาณ 16.00 น. ผู้ตายได้ออกจากบ้านไปเห็นว่าหายไปเป็นเวลานาน จึงได้ออกติตามหาตัวแต่ไม่พบ จนเวลาประมาณ 22.00 น. ไปพบรองเท้าแตะของผู้ตายอยู่บริเวณริมตลิ่งจุดที่พบศพ จึงได้แจ้งหน่วยกู้ภัยพร้อมกับลงไปงมค้นหาศพ จึงพบศพผู้ตาย

 พ.ต.ท.นพพร กล่าวว่า จากการตรวจสอบและสอบสวนพยานและร่วมกับแพทย์โรงพยาบาลบาล สมเด็จสังฆราช ทำการชันสูตร เบื้องต้น ไม่พบบาดแผลแต่อย่างใด จึงได้ส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช ร.พ.ธรรมศาสตร์ รังสิต จ.ปทุมธานี เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

 โดยญาติได้ให้ข้อมูลว่าสงสัยวัยรุ่นรายหนึ่ง เนื่องจากในระหว่างที่ตามหาตัวผู้ตาย วัยรุ่นรายนี้ได้บอกว่า เพิ่งจะไล่หมากลับบ้านไป เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกตัวมาสอบสวนแล้วพบว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตต้องรอผลการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์