เด็กหญิง นั่งตัวสั่นในห้องเรียน เล่าให้ครูฟัง ถูกพ่อแท้ๆข่มขืน ตอนแม่ไม่อยู่บ้าน

เด็กหญิง นั่งตัวสั่นในห้องเรียน เล่าให้ครูฟัง ถูกพ่อแท้ๆข่มขืน ตอนแม่ไม่อยู่บ้าน


วันที่ 6 ก.ย. ร.ต.อ.ปัญญาพล บุญศรี รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางปู รับแจ้งความจากครูประจำชั้นโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ที่พาผู้เสียหายชื่อนางเอ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี ผู้เป็นแม่ และ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี บุตรสาว เข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่า น.ส..บี ได้ถูกนายเอ อายุ 37 ปี พ่อแท้ๆ ล่วงละเมิดทางเพศ เหตุเกิดที่บ้านพักย่าน ต.บางปู อ.เมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้พาผู้เสียหาย เข้าไปสอบปากคำภายในห้องสอบสวน

พ.ต.อ.อธิวัฒน์ นุชถาวร ผกก.สภ.บางปู กล่าวว่า เบื้องต้นจากที่ได้พูดคุยกับเด็ก พบว่าเด็กมีอาการหวาดกลัวและตัวสั่น และยังไม่กล้าเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟัง แต่ตนได้สอบถามไปทาง ครูประจำชั้น ที่พามาแจ้งความได้ทราบว่า วันนี้ระหว่างที่เด็กกำลังเรียนหนังสืออยู่ตามปกติ จนช่วงพักเด็กได้เข้าไปปรึกษาครู ก่อนที่จะเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟังว่า ได้ถูกพ่อแท้ๆ ล่วงละเมิดทางเพศ ภายในบ้านพัก ขณะที่แม่ออกไปทำงาน โดยที่ผ่านมาหลังจากเกิดเหตุเด็กก็ไม่กล้าไปเล่าให้ใครฟัง เนื่องจากหวาดกลัว จนกระทั่งวันนี้ เด็กได้ตัดสินใจเข้าไปปรึกษาคุณครู ก่อนที่ครูจะแจ้งผู้เป็นแม่และพากันมาแจ้งความ ที่ สภ.บางปู

พ.ต.อ.อธิวัฒน์ กล่าวอีกว่า สำหรับคดีนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน มีความอ่อนไหวต่อจิตใจและผู้เสียหายยังเป็นเยาวชน ที่ต้องใช้ชีวิตในสังคมในวัยเรียน ตนจึงไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้มาก เพราะหากมีการนำเสนอข้อมูล และ ภาพของเด็กออกไปแล้ว หากมีเพื่อนหรือ คนที่รู้จักกับเด็กจำได้ ก็จะทำให้เด็กอยู่ในสังคมได้อย่างลำบาก จากนี้จะได้ประสานทางนักสังคมสงเคราะห์ และสหวิชาชีพ ร่วมสอบปากคำเด็กด้วย ส่วนพ่อเด็กเบื้องต้นทราบว่า มีอาชีพเป็นพนักงานส่งของ ที่บริษัทเอกชน แห่งหนึ่ง ขณะนี้อยู่ระหว่างขับรถไปส่งของที่ต่างจังหวัด ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดต่อให้เดินทางเข้ามาให้ปากคำต่อไป

CR::::khaosod.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์