เด็กวัยรุ่นเล่นปืนลั่นเข้าเบ้าตาดับ

เด็กวัยรุ่นเล่นปืนลั่นเข้าเบ้าตาดับ

โจ๋ไปเที่ยวบ้านแฟนสาวถูกปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ลั่นใส่เบ้าตาดับ ตำรวจยังไม่ฟันธงว่าทำปืนลั่นเอง หรือถูกเพื่อนที่อยู่ในห้องตอนเกิดเหตุยิง รอผลตรวจเขม่าดินปืนก่อนสรุป


เมื่อตอนเที่ยงวันนี้ (6 ส.ค.) พ.ต.ท.ชัยรินทร์ พัฒนะ พงส.(สบ2) สน.ลำหิน รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บที่บ้านเลขที่ 13 หมู่7 ถนนคู้ฝั่งเหนือ แขวงคู้ฝั่งเหนือ เขตหนองจอก จึงไปสอบสวน ในห้องนอนบ้านเกิดเหตุพบเพียงกองเลือด และปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก กับปลอกกระสุนเบอร์12 จำนวน 1 ปลอกคาอยู่ในรังเพลิง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.นพรัตน์ราชธานี  แต่เสียชีวิตระหว่างทาง ทราบชื่อว่า นายวิจิตร ศรีสกุล อายุ 18 ปี บ้านเลขที่ 19/176 ถ.เลียบวารี 79  แขวงและเขตหนองจอก  มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์เข้าที่เบ้าตาขวากระสุนฝังใน นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังได้นำตัวเพื่อนของผู้ตายอายุประมาณ 15-16 ปี  3 คน ที่อยู่ในห้องห้องนอนขณะเกิดเหตุไปสอบสวน
 

จากการสอบสวนนายวิชิต อามีน อายุ 36 ปี เพื่อนบ้านผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ที่หมู่บ้านซึ่งเป็นชุมชนอิสลามจัดงานเลี้ยงทำบุญ ส่วนบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านของ น.ส.เปิ้ล (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นแฟนสาวของ นายวิจิตร ศรีสกุล โดยขณะเกิดเหตุผู้ตายมาที่บ้านแฟนสาวเพื่อมาร่วมงานบุญด้วย ต่อมามีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด หลังจากนั้นมีเด็กที่อยู่ในบ้านวิ่งมาบอกว่า นายวิจิตร ทำปืนลั่นเข้าเบ้าตาตัวเอง  เมื่อไปถึงพบว่านายวิจิตรนอนหายใจรวยริน จึงพากันอุ้มขึ้นรถเก๋งส่วนตัวไปส่ง รพ.นพรัตนราชธานี แต่ผู้ตายทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตก่อน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้าน พ.ต.ท.ชัยรินทร์ เปิดเผยว่า ต้องรอเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ และรอยนิ้วมือแฝง  จากนั้นจะนำตัวเพื่อนของผู้ตายส่งตรวจสอบหาคราบเขม่าของดินปืน ยังไม่ได้สรุปว่า เป็นเหตุปืนลั่นใส่ตัวเองหรือถูกผู้อื่นยิง  ส่วนศพผู้ตายจะส่งสถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ ผ่าพิสูจน์ หาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งเพื่อดำเนินการต่อไป..


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์