เด็กรามฆ่ากันเอง ปี2ลูกตร.พาพวก ยิงรุ่นพี่บัณฑิต

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 13 ธ.ค. ร.ต.ท.ศุภวิทย์ ไชยประพันธ์ ร้อยเวร สน.ลาดพร้าว รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ห้องฉุกเฉิน  รพ.ลาดพร้าว ว่า มีนักศึกษาถูกยิงได้รับบาดเจ็บจากพื้นที่ สน.วังทองหลาง เข้ามารักษาตัวและเสียชีวิต จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

จากการตรวจสอบพบศพ นายดนัย จันทะภาโส อายุ 24 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง อยู่บ้านเลขที่ 10 หมู่ 1 ต.กำแพงเพชร อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ปัจจุบันพักอยู่ห้องเลขที่ 1310 ซันอพาร์ตเมนต์ ซอยรามคำแหง 65 (มหาดไทย) แขวงและเขตบางกะปิ กทม. มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืน .38 เข้าที่กลางหลังฝังในบริเวณหน้าอก 1 นัด เสียชีวิตระหว่างพักรักษาตัว จึงประสานร้อยเวร สน.วังทองหลาง เจ้าของพื้นที่เกิดเหตุ ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี 

เบื้องต้นสอบสวน น.ส.เกวลิน หน่อแก้ว อายุ 25 ปี เพื่อนสาว นักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะรัฐศาสตร์ สถาบันเดียวกัน ให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุเวลา 19.30 น. ของวันศุกร์ ผู้ตายออกจากห้องพักไปกินขนมจีนหน้าปากซอยมหาดไทยกับเพื่อน ระหว่างเดินกลับได้มีนายก้อง (นามสมมติ) อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้นปี 2 คณะรัฐศาสตร์ รุ่นน้องมหาวิทยาลัยเดียวกัน ซึ่งเคยมีเรื่องชกต่อยกับผู้ตายเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน เดินเข้าประกบ ก่อนสั่งให้เพื่อนที่มาด้วยกันชักปืนไล่ยิงผู้ตาย 5 นัด กระสุนพุ่งเข้ากลางหลังจนล้มลง เพื่อนจึงช่วยกันนำตัวส่ง รพ. 
เพื่อนสาวเหยื่อโหดให้การอีกว่า หลังเกิดเหตุนายก้องและคนยิงอาศัยช่วงชุลมุนวิ่งหนีไปในหอพักเคเอฟ 8 ส่วนปมการสังหารคาดว่า นายก้องคงโกรธแค้นที่ผู้ตาย ไปเคลียร์ปัญหาทะเลาะวิวาทแทนเพื่อนกับกลุ่มนายก้อง จนเกิดชกต่อยกัน นอกจากนี้ยังทราบมาว่า นายก้องมีพ่อเป็นตำรวจชั้นสัญญาบัตร แต่ไม่รู้ว่าอยู่โรงพักไหน สำหรับนายดนัยเรียนจบแล้วกำลังจะเข้าพิธีรับพระราชทานปริญญาบัตรในเดือน ม.ค. ไม่น่ามาจบชีวิตลงกับเรื่องแบบนี้ จึงอยากให้ตำรวจติดตามตัวนายก้องกับมือปืน มาดำเนินคดีให้ได้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์