เด็กม.1แจ้งจับครูดนตรี ไม้กระบองหวดก้นช้ำ!

ผู้ปกครองพาลูกขึ้นโรงพักแจ้งจับครูดน ตรีโหด ไม้กระบองตีนักเรียนชั้น ม.1

จนก้นช้ำเพียงแค่เล่นกับเพื่อนในวิชาเรียน ยันเอาเรื่องถึงที่สุดเพราะถือเป็นการลงโทษที่รุน แรงกว่าเหตุ และได้ร้องเรียนไปยังมูลนิธิปวีณาฯให้ช่วยแล้ว ด้านผอ.โรงเรียน ยันจะให้ความเป็นธรรมพร้อมตั้งกรรมการสอบ สวนครูโหดทันที

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 20 ม.ค. น.ส.เพ็ญนี สุขากันยา อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 101/164 หมู่ 1 ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง ได้พาด.ช. จิตติพงษ์ สุขากันยา อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1/4 โรงเรียนระยองวิทยาคมปากน้ำ จ.ระยอง เข้าแจ้งความต่อพ.ต.ท.วิชาญ พลวงทอง สวส. สภ.เมืองระยอง ให้ดำเนินคดีกับนายนพดล กิม กัว ครูสอนดนตรีโรงเรียนระยองวิทยาคมปาก น้ำ ที่ใช้ไม้รำกระบี่กระบองตีก้นจนช้ำไปทั้งแถบ หาว่าด.ช.จิตติพงษ์เล่นกับเพื่อนไม่สนใจเรียนจึงถูกตี

ด.ช.จิตติพงษ์กล่าวว่า
 
ตนเข้าเรียนวิชากระบี่กระบองกับครูคนดังกล่าว ระหว่างที่เล่นกับเพื่อน และมีปากเสียงกันจนถูกทำโทษกันทั้งคู่ แต่เพื่อนไม่ถูกตี ส่วนครูคนดังกล่าวได้เรียกตนเข้าไปพร้อมทั้งใช้ไม้กระบี่กระบองที่ใช้เรียนตีที่ก้นถึง 2 ครั้งจนรู้สึกเจ็บปวดมากจนร้องไห้ออกมาแต่ครูก็ไม่ได้สนใจอะไร กระทั่งกลับถึงบ้านรู้สึกปวดที่แผลที่ถูกครูตี จึงเล่าให้มารดาฟังพร้อมกับเปิดก้นให้ดูแผลก่อนที่มารดาจะพาเข้าแจ้งความ

ด้านน.ส.เพ็ญนีกล่าวว่า
 
การลงโทษครั้งนี้ถือ ว่ารุนแรงและทำเกินกว่าเหตุ หากจะตีควรจะใช้ไม้เรียวไม่ใช่ใช้ไม้กระบองตีจนเป็นแผลช้ำขนาดนี้ จากที่ได้เปิดแผลที่ก้นของลูกชายพบเป็นรอยช้ำขนาดใหญ่ที่แก้มก้นทั้งสองข้าง เรื่องนี้ต้องการให้ดำเนินคดีกับครูคนดังกล่าวในข้อหาทำร้ายร่างกาย และจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเพราะเป็นการกระทำเกินกว่าเหตุ อีกทั้งได้ร้องเรียนไปยังมูลนิธิปวีณาฯ แล้ว โดยทางมูลนิธิจะจัดส่งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือเรื่องคดีในวันที่ 26 ม.ค.นี้ และยังได้ประสานไปยังร.พ.ระยองเพื่อให้ตรวจบาดแผลของลูกชายเพื่อใช้เป็นหลักฐานต่อสู้คดีต่อไป

ด้านนายพีระ รัตนวิจิตร ผอ.โรงเรียนระยองวิทยาคมปากน้ำ กล่าวว่า

ขณะนี้ได้ตั้งกรรมการขึ้นมาสอบสวนข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ซึ่งจะได้เรียกครูที่ถูกกล่าวหามาให้การในเรื่องที่ถูกผู้ปกครองเข้าไปแจ้งความว่าความจริงเป็นอย่างไร ตนต้อง การให้ผู้ปกครองสบายใจและจะให้ความเป็นธรรมกับเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเรียกนายนพดล กิมกัว ครูสอนดนตรีที่ถูกแจ้งความเข้ามาให้ปากคำก่อน จากนั้นจะเตรียมสอบปากคำเพิ่มกับพยานที่เห็นเหตุการณ์เพื่อจะแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์