เด็กปั๊มเครียด!! แม่ตกงาน-แฟนสาวบอกเลิก ผูกคอดับ

เด็กปั๊มเครียด!! แม่ตกงาน-แฟนสาวบอกเลิก ผูกคอดับ

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 23 ธ.ค. ร.ต.ท.ประดิษฐ์ สุขประเสริฐ ร้อยเวร สภ.ปราณบุรี จ.ประจวบฯ รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบศพคนผูกคอตายใต้ต้นขนุน ริมแม่น้ำปราณบุรี หลังหอพักคนงานบริษัทสยามอุตสาหกรรมเกษตรอาหาร จำกัด หมู่ 2 ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงรุดไปพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างแผ่ไพศาลธรรมสถานปราณบุรี และอาสาจราจรตำรวจทางหลวงประจวบคีรีขันธ์ห้วยมงคล

 ที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายรูปร่างท้วม ผิวดำ ผมยาว สวมเสื้อยืดกีฬาแขนสั้นสีน้ำเงิน กางเกงกีฬาขาสั้นสีดำแถบขาว ใช้เชือกไนล่อนสีขาวผูกคอกับกิ่งต้นขนุน สูงจากพื้นดิน 2.5 เมตร ตรงพื้นดินจุดที่พบศพพบรองเท้าแตะสีดำ 1 คู่ โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง กระเป๋าหนังสีน้ำตาลแบบคาดเอว มีเงินอยู่ภายใน 2,000 บาท 

 นอกจากนั้นยังพบเศษกระดาษเขียนข้อความลายมือว่า “ให้ริว จิตสัมผัส มาพบผมด้วยนะ ให้เอาผมไปไว้ที่บ้าน น.ค.พ.” ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมา คือ นายณรงค์ สิงห์มอญ อาชีพรับจ้างเป็นเด็กปั๊มแก๊สแอลพีจี คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วราว 5 ชั่วโมง

 นายกฤษณะ เลาบุญ คนเลี้ยงวัว เล่าให้ฟังว่า ตนนำวัวและแพะมาปล่อยเลี้ยงในป่าใกล้กำแพงรั้วหอพักเขาน้อยเป็นประจำ ในวันนี้ขณะเดินตามวัวมาเรื่อยๆ มาถึงต้นขนุน สังเกตเห็นมีอะไรห้อยอยู่  จึงเดินเข้ามาดูพบว่าเป็นคนผูกคอตาย จึงรีบวิ่งไปบอกญาติ แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเรื่อง

 นางนวล คุ้มนุช อายุ 65 ปี มารดาผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนอยู่กับลูกชาย 2 คน อาศัยอยู่หอพักโรงงานที่ตนทำงานอยู่ ล่าสุดทางโรงงานเลิกจ้างตนเนื่องจากอายุมาก ตนบอกกับลูกชายเพื่อจะได้หาที่อยู่ใหม่ ทำให้ลูกชายเกิดอาการเครียด เพราะตนมีได้รายน้อย ส่วนลูกชายก็ช่วยทำงานเป็นเด็กปั๊มแก๊ส แต่ก็ยังไม่พอใช้จ่าย โดยเพิ่งช่วยกันขนของไปไว้ที่ห้องเช่าที่ใหม่แล้ว แต่ลูกชายบอกว่าจะกลับมาดูว่าของตกหล่นหรือไม่ แล้วก็หายตัวไป 

 กระทั่งมีคนมาแจ้งว่าลูกชายผูกคอตาย ตนถึงกับช็อก เพราะเคยได้ยินลูกชายเปรยๆ ว่าอยากตาย ไม่เกินปีใหม่จะฆ่าตัวตาย แต่ตนไม่เคยคิดว่าลูกชายจะฆ่าตัวตายจริง

 ส่วนเพื่อนๆ ร่วมงานของผู้ตายที่ปั๊มแก๊ส เล่าว่า ผู้ตายเป็นคนขยันขันแข็ง นิสัยดี ร่าเริง ทำงานดีจนลูกค้าที่ปั๊มชอบ นอกจากเรื่องแม่ถูกให้ออกจากงานแล้ว น่าจะเกิดจากปัญหาที่ผู้ตายเพิ่งถูกแฟนสาวบอกเลิกเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ยิ่งทำให้นายณรงค์เกิดอาการเครียด จากที่ร่าเริงก็มีอาการเงียบขรึม ไม่ค่อยพูดจา กระทั่งคิดสั้นฆ่าตัวตายดังกล่าว 

เด็กปั๊มเครียด!! แม่ตกงาน-แฟนสาวบอกเลิก ผูกคอดับ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์