เด็กปั๊มผงะ!! เห็นรถจอดติดเครื่องแต่ไม่เติมน้ำมัน ขึ้นไปดูเห็นโชเฟอร์กลายเป็นศพ

เด็กปั๊มผงะ!! เห็นรถจอดติดเครื่องแต่ไม่เติมน้ำมัน ขึ้นไปดูเห็นโชเฟอร์กลายเป็นศพ

เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 10 พฤษภาคม สภ.เสม็ด รับแจ้งว่ามีเหตุคนผูกคอตายภายในรถทัวร์ บริเวณที่จอดรถภายในปั๊มน้ำมันบางจาก ริมถนนสุขุมวิท หมู่ 4 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี 


จึงรุดไปสอบสวนพบรถทัวร์รับ-ส่งคนงาน ของห้างหุ้นส่วนจำกัด วงศ์อาริยะทรานสปอร์ส หมายเลขทะเบียน 30-1577 ชลบุรี จอดติดเครื่องอยู่จอดอยู่ภายในปั๊มน้ำมัน จึงเข้าไปตรวจสอบภายในรถพบนายเกษม ฉิมพลี อายุ 43 ปี ชาว หมู่ 14 ต.หนองสองห้อง อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น คนขับรถทัวร์รับ-ส่งคนงานคันดังกล่าวได้ใช้สายนิรภัยของผู้โดยสารที่ตัดออกมาผูกคอตัวเองกับราวจับผู้โดยสารบริเวณประตูนิรภัยหลังรถ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ชั่วโมง จากการตรวจสอบบริเวณร่างกายไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด นอกจากยังพบมีดปลายแหลมตกอยู่กับพื้นรถ 1 เล่ม ส่วนภายในรถยังพบที่นอนพร้อมผ้าห่มวางอยู่กลางทางเดินพับไว้เรียบร้อย

จากการสอบถาม นางสายพิณ สายพันธ์ พนักงานทำความสะอาดของปั๊มน้ำมันบางจากทราบว่า นายเกษมขับรถมานานประมาณ 6 ปีแล้ว ปกติจะนำรถมาจอดประมาณ 21.00 น. หลังจากนั้นจะนอนภายในรถ และช่วงเวลา 05.30 น.จะนำรถมาเติมน้ำมันและไปรับ-ส่งคนงานเป็นประจำทุกวัน ส่วนใหญ่จะไม่ค่อยพูดจากับใคร เก็บตัวเงียบ ช่วงก่อนจะพบศพได้เดินมาที่รถทัวร์เพื่อปลุกนายเกษม เนื่องจากเห็นรถทัวร์ติดเครื่องและไม่ยอมไปเติมน้ำมันเหมือนปกติทุกวัน เมื่อเดินมาถึงมองลอดกระจกพบว่าได้ผูกคอตายไปแล้ว จึงได้แจ้งให้ตำรวจทราบ ส่วนสาเหตุไม่รู้เนื่องจากนายเกษมเป็นคนเก็บตัวเงียบไม่ยอมพูดจากับใคร ไม่รู้ว่ามีลูกมีเมียหรือเปล่า

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่มูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์จึงได้นำร่างของนายเกษมลงมาและนำไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลชลบุรี เพื่อรอญาติต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์