เด็กป.4ทำระเบิดเกิดพลาดมือขาด

ซุกซน...นักเรียน ป.4 เมืองอ่างทอง ชักชวนเพื่อนแอบไปประกอบระเบิดปิงปองเล่นช่วงพ่อแม่ไม่อยู่บ้าน เกิดตูมสนั่นมือขาด  สะบั้น เอวซ้ายเป็นแผลเหวอะ หามส่งโรงพยาบาลหมอเร่งผ่าตัดด่วน ด้านเพื่อนเผย กำลังจุดชนวน แต่บังเอิญเหยื่อเอาดินปืนที่ใส่ถุงมาโดนทำให้เกิดระเบิด อ้างซื้ออุปกรณ์ระเบิดมาจากงานลอยกระทง 
   
เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 19 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีเด็กนักเรียน ป.4  โรงเรียนแห่งหนึ่ง ถูกระเบิดมารักษาตัวอยู่ที่ห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลอ่างทอง

จึงเดินทางไปตรวจสอบที่ห้องฉุกเฉินพบร่าง ด.ช.หนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 11 ขวบ นักเรียนชั้น ป.4 โรงเรียนแห่งหนึ่ง นอนให้แพทย์รักษาตัวอยู่บนเตียงคนป่วย โดยมีบาดแผลที่ข้อมือซ้ายขาด เอวซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์ มือขวาเป็นแผลฉีกขาด น่าสยดสยอง 
   
จากการสอบถาม ด.ช.หนึ่ง เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตนและน้องชายได้ไปเที่ยวบ้านของ ด.ช.บอย (นามสมมุติ) เพื่อนบ้าน


เพื่อประกอบระเบิดปิงปองเล่นกัน โดยระหว่างที่ตนนั่งเล่นอยู่นั้น ด.ช.บอยได้จุดชนวนระเบิด และลามมาโดนดินปืนที่ตนถืออยู่จนระเบิดขึ้น ทำให้ มือตนขาดทันที ภายหลังผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ บริเวณบ้านเลขที่ 78/3 หมู่ 4 ต.ศาลาแดง อ.เมืองอ่างทอง พบมีประชาชนจำนวนมากมายืนมุงดูอยู่ สำหรับที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวใต้ถุนสูง พบเศษเนื้อ นิ้วของ ด.ช.หนึ่ง กระเด็นอยู่ทั่วบริเวณบ้าน นอกจากนั้นยังพบเศษเสื้อ เศษดินปืน กระจายอยู่ทั่วบริเวณ
   
สอบถาม ด.ช.บอย กล่าวด้วยความตกใจว่า วันนี้พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน ก็เลยชวนกันมาทำระเบิดปิงปองเล่น

ระหว่างเล่นนั้นตนได้จุดชนวนระเบิด แต่บังเอิญ ด.ช.หนึ่ง เอาดินปืนที่ใส่ถุงมาโดน ทำให้เกิดระเบิดสนั่นหวั่นไหว สำหรับดินปืนอุปกรณ์ระเบิดนั้นซื้อมาจากคนชื่ออาร์ม ที่นำมาจุดในวันลอยกระทง ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ภายหลังแพทย์ได้นำตัว ด.ช.หนึ่ง ซึ่งนอนร้องด้วยความเจ็บปวดจากบาดแผล เข้าห้องผ่าตัดที่ห้องศัลยกรรมกระดูก เพื่อทำการรักษาต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์