เด็กนร.หญิง 14 ปี รอดหวิด ถูก3โจ๋เมาฉุดข่มขืน!

สลด 3วัยรุ่นพิษณุโลก เมาฉุดเด็กมัธยมปี 2 หมายจะข่มขืน แต่เคราะห์ดีพ่อและชาวบ้านรุดมาช่วยได้ทัน ก่อนเข้าแจ้งความตำรวจลูกสาวถูกกระทำอนาจาร


เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 20 กันยายน พ.ต.ต.อนุศิษฎ์ ปารมีวิศิษฎ์ สารวัตรเวร สภ.อ.ชาติตระการ จ.พิษณุโลก  ขณะปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก ได้มี นายเสก  (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ที่ หมู่ 13 ต.บ่อภาค อ.ชาติตระการ ได้พา ด.ญ.จ๋า  (นามสมมุติ)อายุ 14 ปี บุตรสาว นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.พิษณุโลก ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ ให้ดำเนินคดีกับนายโยนา นายศุภชัย และนายบิ๊ก ไม่ทราบนามสกุล มีภูมิลำเนาอยู่ในตำบลบ่อภาค อ.ชาติตระการ ในข้อหากระทำอนาจารแก่เด็กหญิงอายุไม่เกินสิบห้าปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยใช้กำลังประทุษร้ายและร่วมกันทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่ร่างกายและจิตใจขอผู้อื่น   

บิดาผู้เสียหายให้การว่า เมื่อคืนวันที่ 17 กันยายนเวลาประมาณ 23.00 น. ขณะที่ตนเองนั่งดูโทรทัศน์อยู่ในบ้านพักได้ยินเสียงบุตรสาวร้องขอความช่วยเหลือ


จึงได้ออกไปดูพบว่าบุตรสาวถูกผู้ต้องหาทั้งสามคนกำลังกอดรัดและฉุดกระชากไปเข้าในป่าหลังหมู่บ้าน จากนั้นตนจึงได้เข้าช่วยเหลือพร้อมกับนายอำนาจ แซ่หว้า อายุ 16 ปี เพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียง ขณะช่วยเหลือถูกวันรุ่นทั้งสามคนรุม  ทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บก่อนที่จะหลบหนีไป

ด.ญ.จ๋า ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ไปอาบน้ำ

ขณะที่เดินออกมาพบผู้ต้องหาทั้งสามคนเดินมาผ่าน ในลักษณะเมาสุรา ได้ตรงเข้าหาตนเองและถูกทั้งสามคนจับแขนทั้งสองข้างและอีกคนเข้ามากอดและจับต้องของสงวนของตัวเองพยายามที่จะฉุดข่มขืน จึงได้ขัดขืนร้องขอความช่วยเหลือจึงถูกคนร้ายต่อยที่ใบหน้าและลำตัวหลายครั้ง  จนกระทั่งบิดาออกมาช่วยเหลือพร้อมกับเพื่อนบ้านแต่ก็ถูกกลุ่มคนร้ายรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่คนร้ายทั้งหมดจะหลบหนีไป ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เตรียมออกหมายเรียกตัวผู้ต้องหาทั้งสามคนมารับทราบข้อกลาวหา แต่หากไม่มาตามนัดก็จะขออนุมัติหมายจับมาดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหา ร่วมกันทำอนาจารแก่เด็กหญิงอายุไม่เกินสิบห้าปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยใช้กำลังประทุษร้ายและร่วมกันทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่ร่างกายและจิตใจของผู้อื่น

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์