เด็กชายวัย13 ผูกคอตายประชดคนรัก เขียนจดหมายลา7แผ่น ให้ญาติจัดงานศพสีชมพู

เด็กชายวัย13 ผูกคอตายประชดคนรัก เขียนจดหมายลา7แผ่น ให้ญาติจัดงานศพสีชมพู

ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีมีการเผยแพร่ภาพ ตามโซเชียลต่างๆ เป็นเด็กชายวัย 13 ปี ผูกคอเสียชีวิตพร้อมเขียนจดหมายลาตายพร้อมสั่งให้จัดงานสีชมพู  ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.วันที่ 18 มีนาคม พ.ต.ท.สมชาย สมรรถานนท์ พนักงานสอบสวน สภ.เวียงสระ อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเกิดเหตุคนผูกคอตาย ที่บ้านต.บ้านส้อง อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี ประจำ อ.เวียงสระ พบศพด.ช. เอ(นามสมมติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่ง  อ.เวียงสระ  สภาพศพสวมเสื้อยืดสีส้ม นุ่งกางเกงวอม ผูกคอตายด้วยผ้าสีน้ำเงินผูกติดกับคานบ้านในห้องนอนส่วนตัว

นอกจากนี้ยังพบจดหมายลาตายทั้งหมด 7 แผ่น โดยแผ่นแรกเขียนถึงคนรักในลักษณะประชดความรักหรือตัดพ้อว่าอยากทำอะไรก็ทำ ผูกคอตายจริงๆ

เพื่อความสุขของเธอ แผ่นที่ 2 เขียนถึง เพื่อนๆ แบบตัดพ้อน้อยใจเพื่อนๆว่าอยากกินข้าวฟรีกันมาก ให้มากินในงานศพตัวเองกี่คืนก็ได้ แผ่นที่ 3 เขียนถึงญาติที่กำลังจะแต่งงานว่าไม่ได้ไปร่วมงานด้วย  แผ่นที่ 4-6 เขียนระบายความรักต่างๆ รวมทั้งความรักต่อเพื่อนและคนรักตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล และจดหมายแผ่นที่ 7 เป็นแผ่นสุดท้ายบอกให้ญาติๆ จัดงานศพโดยใช้โลงศพสีชมพู ผ้าปูโต๊ะสีชมพู-แดง ผ้าขอบเต็นท์สีชมพู ดอกไม้หน้าศพสีชมพู-แดง พร้อมวาดรูปประกอบด้วย เก้าอี้สีแดง คนที่มาในงานศพให้สวมเสื้อผ้าสีชมพู ส่วนรูปหน้าศพอยู่ในเฟสบุ๊ก และให้เผาศพที่วัดบ้านส้อง

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านหลังดังกล่าว พบญาติๆกำลังร่วมการจัดเตรียมงานศพตามที่น้องกล้วยได้เขียนจดหมายไว้ โดยผ้าเต็นท์ โต๊ะต่างๆพยายามให้เป็นสีชมพูมากที่สุด

ซึ่งบิดาของด.ช.เอ กล่าวว่า เตรียมงานตามที่น้องได้สั่งไว้ให้มากที่สุด

ทั้งนี้ โลงศพไม่สามารถหาเป็นสีชมพูได้ แต่เป็นสีขาว จึงจะนำผ้าสีชมพูมาคลุมไว้ นอกจากนี้ในส่วนรูปหน้าศพที่ทางน้องกล้วยระบุว่าให้เอาในเฟสบุ๊กนั้นจะหารือกันอีกครั้งหนึ่งว่าใช้รูปใด ทั้งนี้ตามประเพณีแล้วจะไม่มีการบรรจุศพในวันพุธ หลังมีการรดน้ำแล้วในช่วงกลางวันแล้ว จะบรรจุศพหลังเที่ยงคืน

บิดาของด.ช.เอ กล่าวว่า โดยปกติแล้วบุตรชายเป็นคนร่าเริงแต่การจบชีวิตในครั้งนี้ไม่ทราบว่ามาจากสาเหตุอะไร

อาจเป็นเรื่องจากเฟสบุ๊คก็เป็นไปได้ อาจจะมีการท้าทายกันภายในเฟสบุ๊คและผิดหวังในเรื่องของความรัก  และจากการตรวจสอบเฟสบุ๊ก ชื่อ KluaHommiiz Sc′cheerful ได้มีการโพสข้อความล่าสุด ช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. วันที่ 17 มีนาคม ว่า หากฉันตาย แสดงความรู้สึกเครียดไว้ โดยล่าสุดมีเพื่อนในเฟสบุ๊กไปแสดงความเสียใจต่อการจากไปเป็นจำนวนมาก

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์