เด็กชายวัย 11 ปี ลวงหนูน้อยวัย 4 ขวบ หวังข่มขืน

เด็กชายวัย 11 ปี ลวงหนูน้อยวัย 4 ขวบ หวังข่มขืน

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 5 มีนาคม 2549 01:32 น.

เด็กชายวัย 11 ขวบ ออกอุบายลวงหนูน้อยวัย 4 ขวบ ขณะผู้ปกครองไม่อยู่บ้าน หวังจะข่มขืน แต่ไม่สำเร็จ สุดท้ายตำรวจจึงเรียกผู้ปกครองมาตักเตือน-ชดใช้ค่าเสียหาย

วานนี้ (4 มี.ค.) ที่ สภ.อ.เมืองสมุทรปราการ นางขวัญ (นามสมมติ) อายุ 29 ปี พา ด.ญ.จุก (นามสมมุติ) ลูกสาววัย 4 ขวบ เดินทางเข้าพบ ร.ต.ต.เฉลิมศักดิ์ โกมลวารี ร้อยเวรสภ.อ.เมือง สมุทรปราการ เพื่อแจ้งความว่าลูกสาวของตนเอง ถูก ด.ช.ต้น (นามสมมติ) วัย 11 ขวบ ข่มขืนกระทำชำเรา

โดยนางขวัญให้การว่า ตนกับลูกอาศัยอยู่ในห้องเช่าแห่งหนึ่งใน ต.ปากน้ำ โดยในช่วงเช้าวันนี้ตนเองไม่อยู่บ้าน ปล่อยให้ลูกอยู่บ้านคนเดียว เมื่อกลับมาก็มีเด็กๆ ข้างห้องมาบอกกับตนว่า ช่วงที่ตนไม่อยู่บ้าน ด.ช.ต้น ได้ล่อลวงลูกสาวของตนไปข่มขืนกระทำชำเราที่บ้านพักของ ด.ช.ต้น ซึ่งอยู่ใกล้ๆ กัน เมื่อได้ยินดังนั้น ตนจึงเรียกลูกสาวมาสอบถาม โดยลูกสาวตนก็ยอมรับว่า ถูก ด.ช.ต้น ข่มขืนจริง ตนจึงพาลูกสาวมาแจ้งความดังกล่าว

หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ได้นำตัว ด.ญ.จุก ไปทำการตรวจร่างกายที่ ร.พ.สมุทรปราการ แต่ไม่พบร่องรอยการข่มขืนแต่อย่างใดเจ้าหน้าที่จึงเรียก นายคม (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี พ่อของ ด.ช. ต้น มาทำการสอบปากคำถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยนายคม ให้การว่า จากการสอบถาม ด.ช.ต้น ลูกชายของตนก็ยอมรับว่า ช่วงกลางวันขณะที่ตนไม่อยู่บ้าน ลูกชายตนได้เรียก ด.ญ.จุก มาเล่นในบ้าน จากนั้นก็บอกให้ด.ญ.จุก ถอดกางแกงและก่อนนำอวัยวะเพศของตัวเองไปถูไถกับอวัยวะเพศของ ด.ญ.จุก เท่านั้น ยังไม่ได้ข่มขืนแต่อย่างใด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตักเตือนนายคม ก่อนที่จะชดใช้ค่าเสียหายให้จำนวน 25,000 บาท ซึ่งนางขวัญก็ตกลงยอมความ เนื่องจากเป็นเพียงคดีอนาจาร ไม่ได้ทำการข่มขืนกระทำชำเรา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์