เด็กชายป.6 คว้ามีดแทงอก พี่ ม.3 เจ็บสาหัส แม่เผยสาเหตุ จากเบิ้ลรถเสียงดัง


เด็กชายป.6 คว้ามีดแทงอก พี่ ม.3 เจ็บสาหัส แม่เผยสาเหตุ จากเบิ้ลรถเสียงดัง


วันที่ 6 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 5 ส.ค. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ศักดิ์ชัย ฆ้องรัตนพรชัย รองสารวัตรสอบสวน สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุมีเด็กนักเรียนชายอายุ 14 ปี ถูกแทง ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลนครชัยศรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ คนเจ็บเป็นเด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่3 บาดเจ็บสาหัสถูกมีดแทงเข้าที่อกขวาทะลุถึงปอด เหตุเกิดที่ริมถนนสาธารณะ หมู่2 ต.ศรีษะทอง อ.นครชัยศรี

นางอัมพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี แม่ของผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า หลังจากลูกชายเลิกเรียน ได้ขี่รถจยย.ไปกับเพื่อน และมีรถจยย.ผ่านหน้า พร้อมเร่งเครื่องใส่ ลูกชายจึงขี่รถไล่ตามไปจนถึงโรงเหล็ก หมู่2 ต.ศรีษะทอง จากนั้นเพื่อนของลูกลงไปมีเรื่องชกต่อยกันแต่สู้ไม่ไหว ลูกชายของตนจึงเข้าไปช่วย จนถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่หน้าอก ทรุดลงกับพื้น บาดเจ็บสาหัส

ด้าน พล.ต.ต.คำรณ บุญเลิศ ผบก.ภ.จว.นครปฐม เปิดเผยว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุมี 2 คน ขี่รถจยย.เร่งเครื่องเบิ้ลรถ ผ่านหน้ากัน เพื่อทำให้เกิดเสียงดัง จากนั้นฝ่ายคนเจ็บซึ่งนั่งอยู่ที่ป้อมยามทางออกของโรงเรียน จึงขี่รถไล่ตามไป จนถึงจุดเกิดเหตุห่างจากโรงเรียนประมาณ 500 เมตร เพื่อนของคนเจ็บกับนายอั๋น (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ชกต่อยทำร้ายร่างกาย เมื่อผู้บาดเจ็บเห็นท่าไม่ดีจึงลงไปช่วยเพื่อน จนถูก ด.ช.นัท (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ใช้อาวุธมีดพับขนาดยาว 8 เซนติเมตร แทงเข้าที่หน้าอกจนได้รับบาดเจ็บ


ขณะนี้แพทย์ลงความเห็นว่า อาการสาหัส ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้กระทำความผิดได้ทั้งสองคนคือ ด.ช.นัท (นามสมมติ) อายุ 12 ปี นักเรียนชั้นประถม6 และนายอั๋น (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ปวช.ปี 1 สาขาช่างยนต์ เป็นพี่น้องต่างพ่อกัน หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะส่งตัวผู้กระทำความผิดทั้งสองคนไปยังศาลเด็กและเยาวชนจังหวัดนครปฐม สำหรับคดีนี้ไม่เกี่ยวข้องกับสถาบันใดๆทั้งสิ้นเป็นเรื่องส่วนตัว และเหตุเกิดหลังเวลาเลิกเรียน

ด้าน นางนุชนารถ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี แม่ของ ด.ช.นัท และนายอั๋น ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ทั้งสองเป็นพี่น้องต่างบิดากัน หลังเกิดเหตุตนไม่ทราบว่าลูกชายไปก่อเหตุใช้แทงคนอื่น กระทั่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจไปที่บ้านจึงทราบ เมื่อสอบถามลูกรับว่าไปก่อเหตุจริง ยอมรับว่าลูกของตนทำมากเกินกว่าเหตุ ส่วนเรื่องอาวุธมีดที่ลูกชายของตนพกไปโรงเรียนนั้น พกติดไปเพื่อทำอุปกรณ์การเรียน เนื่องจากไปประดิษฐ์เครื่องร่อนแผนกศิลปหัตถกรรม เกี่ยวกับการเรียนการสอน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อกล่าวหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายและพกพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรและชักหรือแสดงอาวุธในการก่อเหตุทะเลาะวิวาท


เด็กชายป.6 คว้ามีดแทงอก พี่ ม.3 เจ็บสาหัส แม่เผยสาเหตุ จากเบิ้ลรถเสียงดัง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:36 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์