เด็กชาย14ปีหื่น ดูหนังโป๊ ข่มขืน5ขวบยับ

ตร.อุดรธานี จับกุมเด็กชายอายุ 14 ปี สูดดมกาวและดูหนังโป๊ จนเกิดอารมณ์ทางเพศ ก่อนจะออกมาหลอกเด็กหญิงอายุ 5 ปี ไปข่มขืนที่ป่าละเมาะหลังหมู่บ้าน ส่งตัวดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

เมื่อเวลา 14.15 น. วันที่ 11 ก.ย.ขณะที่ ร.ต.ท.สกล อุปัญช์ รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี นำกำลังออกตรวจในพื้นที่รับผิดชอบ ได้รับแจ้งศูนย์วิทยุ 191 ว่า มีเหตุข่มขืนเด็ก ที่บ้านดอนภู่ ต.หนองนำคำ อ.เมือง จ.อุดรธานี จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ พบนางน้อย นามสมมติ อายุ 56 ปี ผู้เสียหายยืนรอให้การกับตำรวจว่า ด.ญ.เอ นามสมมติ อายุ 5 ขวบ หลานสาว ถูก นายเล่ย์ นามสมมติ อายุ 14 ปี เพื่อนบ้าน หลอกไปข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ เหตุเกิดที่ป่าละเมาะท้ายหมู่บ้าน

นางน้อย ให้การว่า พ่อแม่ของ ด.ญ.เอ แยกทางกัน ตนซึ่งเป็นย่าได้เลี้ยงดูมาตั้งแต่เกิด ขณะนี้เรียนอยู่ชั้นอนุบาล 2 ก่อนเกิดเหตุ เช้าวันนี้ตนไม่สบาย จึงได้นอนพักผ่อนอยู่ในบ้าน ส่วน ด.ญ.เอ ได้ปั่นจักรยานยนต์เล่นอยู่หน้าบ้าน ซึ่งญาติๆ ที่มีบ้านอยู่ใกล้กันก็ช่วยตนดูแล ไม่ให้ไปเล่นใกล้ถนนและสระน้ำ ต่อมาเวลาประมาณเที่ยงวัน มีนายเล่ย์ ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านและมีบ้านอยู่ใกล้กัน ได้มาชวน ด.ญ.เอ ไปซื้อขนมที่ร้านขายของชำ ตนเห็นว่าหลานหายไปนาน จึงได้บอกเพื่อนบ้านละแวกใกล้กันออกตามหาทุกที่ แต่ก็ไม่พบ จนกระทั้งผ่านไป 2 ชั่วโมง ก็พบ ด.ญ.เอ จูงรถจักรยานยนต์กลับมาบ้าน ด้วยสีหน้าตื่นตระหนก ตัวสั่น จึงเรียกหลานมาสอบถาม ด.ญ.เอ ร้องไห้ด้วยความสั่นกลัว และบอกว่า ถูกนายเล่ย์หลอกไปซื้อขนม แต่กลับพาไปที่ป่าละเมาะหลังหมู่บ้าน แล้วบังคับให้ถอดกางเกง ก่อนจะข่มขืนกระทำชำเรา นายเล่ย์ ได้พูดขู่ว่าห้ามไปบอกใคร หากไม่เชื่อจะฆ่าทิ้ง แล้วนายเล่ย์ ก็ปล่อยกลับมาบ้าน ตนจึงถอดกางเกงหลานเพื่อตรวจดูอวัยวะเพศ พบว่าอวัยวะเพศของหลาน บวมแดงและมีรอยฉีก ตนจึงโทรแจ้งตำรวจ

ต่อมาตำรวจได้ไปจับกุมตัวนายเล่ย์ ได้ที่บ้านพักขณะนอนเล่นอยู่ภายในบ้าน ควบคุมมาโรงพัก ทำการสอบสวน ซึ่งนายเล่ย์ ให้การรับสารภาพว่า พ่อแม่แยกทางกันตั้งแต่ตนยังเด็ก ตนได้อาศัยอยู่กับยาย และกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.1 โรงเรียนขยายโอกาสภายในหมู่บ้าน แต่ระยะหลังตนคบเพื่อนเกเร ทั้งสูดดมสารระเหย เสพกัญชา และดูหนังโป๊ เที่ยวกกลางคืน ตนจึงไม่อยากไปเรียนหนังสือ

นายเล่ย์ กล่าวอีกว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนดมกาว และเปิดดูหนังโป๊อยู่ภายในบ้าน จนเกิดอารมณ์ทางเพศจึงได้เดินออกมานอกบ้าน พบ ด.ญ.เอ กำลังปั่นจักรยานยนต์เล่นอยู่ริมถนนหน้าบ้าน จึงได้ออกอุบายหลอกว่า จะพาไปซื้อขนม เพราะเป็นคนที่คุ้นเคย และบ้านอยู่ใกล้กัน ด.ญ.เอ จึงปั่นจักรยานตามตนไป เมื่อไปถึงที่ปลอดคน จึงได้อุ้ม ด.ญ.เอ เข้าไปในป่าละเมาะ และจับแขนเอามืออุดปากไม่ให้ส่งเรียงร้อง ก่อนจะลงมือข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง ก่อนจะปล่อยตัวไป ตนได้พูดจาข่มขู่ห้ามไปบอกใคร ถ้าไม่เชื่อจะฆ่าทิ้ง จากนั้นตนก็ไปนอนเล่นอยู่ภายในบ้า


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์