เด็กขวบเศษโดนผัวเพื่อนแม่ ทุบตี-โยนลงพื้นเสียชีวิตคาที่

สลด ! เด็กหญิงวัยขวบเศษ

ถูกสองผัวเมียเพื่อนแม่ คว้าไม้แขวนเสื้อตีร่างยับ ก่อนจับโยนกระแทกพื้นดับอนาถ ทำทีพาส่ง รพ.อ้างเด็กตกบันได ตร.พบพิรุธเค้นสอบ สารภาพแค้นแม่เด็กทิ้งลูกให้เลี้ยง แฉผัวเมายาบ้าใช้บุหรี่จี้เด็ก แถมจับเหวี่ยงใส่ฝาบ้านระบายเครียด


 เหตุสลดใจเด็กน้อยวัยขวบเศษ

ถูกสองผัวเมียเพื่อนแม่ทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต เปิดเผยเมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 15 กรกฎาคม ร.ต.ต.เสรี ประเสริฐลาภ พนักงานสอบสวน สน.ภาษีเจริญ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลบางไผ่ ว่ามีเด็กมารักษาตัวและเสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่โรงพยาบาล พบผู้เสียชีวิตชื่อ ด.ญ.เกตุ ไม่ทราบนามสกุล อายุ 1 ขวบ 10 เดือน สวมเสื้อยืดสีฟ้าขาว ลายการ์ตูนหมีพูห์ สภาพศพมีรอยฟกช้ำดำเขียวทั่วตัว บริเวณโหนกแก้มด้านขวาปูดบวมและเขียวช้ำ บริเวณกลางศีรษะมีบาดแผลถูกของแข็งทุบจนเป็นแผลแตกยาวเป็นรอยครูดประมาณ 1 นิ้ว บริเวณข้อเท้าทั้งสองข้างมีร่องรอยถูกเชือกรัด ตาตุ่มขาขวามีรอยแผลถูกบุหรี่จี้จนเป็นแผลพุพอง


ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำ นายนิรุจน์ นันทเสน อายุ 24 ปี และ น.ส.อำไพ ใฝ่ใจธรรม อายุ 24 ปี  สามีภรรยาซึ่งเป็นผู้นำเด็กส่งโรงพยาบาล โดยระบุว่า

เด็กพลัดตกจากบันได แต่เบื้องต้นแพทย์ได้ลงความเห็นว่าเด็กถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต แต่สองสามีภรรยากลับปฏิเสธว่าไม่ได้ทำร้ายเด็ก อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้นำทั้งสองไปแยกสอบสวนประมาณ 30 นาที ทั้งสองจึงยอมรับสารภาพว่า นายนิรุจน์ เป็นผู้ลงมือทุบตีเด็กจนเสียชีวิต
 


 ทั้งนี้ นายนิรุจน์ ให้การรับสารภาพว่า
 
ตนและภรรยารวมทั้ง น.ส.ฟ้า ไม่ทราบนามสกุล อายุ 24 ปี แม่ของเด็ก พักอยู่รวมกันในห้องเช่าไม่มีเลขที่ กลางซอยเพชรเกษม 46 แขวงบางด้วน เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ โดยแม่เด็กมาอาศัยอยู่ด้วยประมาณ 2-3 เดือนแล้ว และเมื่อประมาณ 1 เดือน ที่ผ่านมา น.ส.ฟ้า ไปรับน้องเกตุ มาจากบ้านที่ จ.นครราชสีมา เพื่อมาเลี้ยงดู เนื่องจากพ่อเด็กถูกดำเนินคดีในข้อหาลักรถจักรยานยนต์ และศาลพิพากษาให้จำคุกเป็นเวลา 1 ปี 6 เดือน ส่วนตนเองทำงานรับจ้างทั่วไป ขณะที่ภรรยาและ น.ส.ฟ้า ทำงานเป็นสาวนั่งดริ๊งท์อยู่ที่ร้านคาราโอเกะ ชื่อร้านน้องใหญ่ ย่านเพชรเกษม


 นายนิรุจน์ ให้การต่อว่า

ก่อนเกิดเหตุ น.ส.ฟ้า หายออกจากบ้านไปประมาณ 3 วัน คาดว่ามีแขกที่มาเที่ยวร้านคาราโอเกะซื้อเวลาออกไปเที่ยวต่อนอกร้าน ทำให้ต้องเลี้ยงเด็กอยู่ที่บ้าน ซึ่งเด็กร้องไห้ไม่หยุดจนเกิดความโมโห จึงใช้ไม้แขวนเสื้อตีตามลำตัวเด็ก แต่เด็กยังไม่ยอมหยุดร้อง จึงจับแขนเด็กยกขึ้นทั้งสองข้างแล้วโยนลงพื้น ทำให้บริเวณหน้าอกกระแทกพื้นอย่างแรงจนสลบไป พอตั้งสติได้เกรงว่าเด็กจะเป็นอันตราย จึงรีบอุ้มส่งโรงพยาบาล แต่ก็มาเสียชีวิต


 "จริงๆ แล้วผมไม่ได้ตั้งใจจะทำ แต่มันโมโห และตอนนั้นเมายาบ้าด้วย ไม่คิดว่าเด็กจะถึงตาย และอีกสาเหตุที่ทำให้โมโหก็เพราะแม่เด็กไม่ยอมมาเลี้ยงลูก ปล่อยให้ผมกับแฟนเลี้ยงอยู่ 2 คน บ้านก็ไม่ค่อยกลับแถมยังติดค่าเช่าบ้านด้วย ส่วนแผลที่แก้มเด็กผมไม่ได้ทำ อาจจะเป็นแผลที่แฟนผมเคยตีก็ได้ และก่อนหน้านี้ผมเคยถูกตำรวจจับคดีค้ายาบ้า ต้องติดคุก 1 ปี" นายนิรุจน์ กล่าว


ด้าน น.ส.อำไพ กล่าวว่า

ตนกับแม่เด็กเป็นเพื่อนกัน ที่ผ่านมาแม่เด็กมาขออาศัยอยู่ด้วย และทำงานอยู่ในร้านคาราโอเกะเดียวกัน แต่แม่เด็กไม่ยอมช่วยจ่ายค่าเช่าห้องเดือนละ 1,400 บาท อีกทั้งยังปล่อยให้ตนกับสามีเลี้ยงดูลูกสาวให้โดยไม่จ่ายค่าเลี้ยงดู และไม่ค่อยกลับบ้าน ที่ผ่านมายอมรับว่าเคยตีเด็กบ้างแต่ไม่รุนแรง ส่วนสามีก็ทุบตีบ้างเพราะว่าเด็กกำลังซน แต่จะคอยเตือนทุกครั้งว่าอย่าตีเด็กรุนแรง


 "วันนี้แฟนตีเด็กอีก ฉันก็อยู่ด้วย ได้ยินเสียงแฟนด่าเด็กเสียงดัง และยังด่าแม่เด็กด้วย จนเด็กตกใจเสียงแฟน ร้องไห้ไม่ยอมหยุด ช่วงนั้นเห็นแฟนจับเด็กโยนลงพื้นอย่างแรงจนเด็กสลบ จึงรีบช่วยกันพาส่งโรงพยาบาล" นางอำไพ กล่าว


 ร.ต.ต.เสรี กล่าวว่า

นายนิรุจน์ ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือทำร้ายเด็กจนเสียชีวิต จึงได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเสียชีวิต ส่วน น.ส.อำไพ ให้การปฏิเสธว่าวันเกิดเหตุไม่ได้ทุบตี แต่ที่ผ่านมาเคยตีบ้างเป็นบางครั้ง แต่หากสอบสวนแล้วพบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของเด็กก็จะแจ้งข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเสียชีวิต


 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า
 
หลังจากเจ้าหน้าที่สอบสวนไปได้ระยะหนึ่ง น.ส.อำไพ ให้การว่า บาดแผลที่ปรากฏอยู่ที่ศีรษะเด็กนั้น เกิดจากสามีจับศีรษะเด็กกระแทกกับตู้ปลา และทุกครั้งเวลาเสพยาบ้าจนมึนเมามักจะชอบลงมือทุบตีเด็กอย่างรุนแรงด้วยการใช้ไม้แขวนเสื้อตีตามร่างกาย และบางครั้งหลังจากทุบตีเด็กแล้วก็จะจับข้อเท้าเด็กเหวี่ยงใส่ฝาผนังห้องเพื่อระบายอารมณ์ที่โกรธแค้นแม่เด็ก เนื่องจากไม่ยอมกลับมาเลี้ยงดูลูกตัวเอง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์