เด็ก14 โรงเรียนดังลิฟต์หนีบตาทะลัก

สุดสยองกลางกรุง เด็ก 14 นักเรียน รร.ดัง เล่นลิฟต์บรรทุกของ

กดปุ่มหยุดระหว่างชั้นชะโงกหัวออกมาดู แต่ลิฟต์เกิดเคลื่อนต่อ หนีบหัวกับขื่อประตู นัยน์ตาทะลักนอกเบ้า ตายอนาถคาที่ ป้าคนตายแทบขาดใจ เผยเคยเตือนหลาน ไม่ให้เล่นลิฟต์ แต่หลาน ยังซุกซนไม่เชื่อฟัง กระทั่งเกิดเหตุสลดในที่สุด
   
เด็ก 14 ซุกซนถูกลิฟต์หนีบหัว นัยน์ตาถลนนอกเบ้าตายสยดสยองครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 15 มี.ค.

ร.ต.ท.ไพรัช ทองดอนน้อย ร้อยเวร สน.บาง ซื่อ รับแจ้งอุบัติเหตุลิฟต์หนีบคนเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 28/21 ซอยศิรินุพงษ์ แยกซอยพหลโยธิน 14 ถนนพหลโยธิน แขวงสาม เสนใน เขตพญาไท จึงรีบไปตรวจสอบพร้อม แพทย์นิติเวช เจ้าหน้าที่สำนักงานพิสูจน์หลักฐาน มูลนิธิร่วมกตัญญู
   
ที่เกิดเหตุ เป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ชั้นล่างเป็นที่พักอาศัย ส่วนที่ชั้น 2 และ 3 เป็นโกดังเก็บเสื้อผ้า ภายในมีลิฟต์ขนาดเล็ก

สำหรับบรรทุกเสื้อผ้า มีประตูเปิดปิด โดยจุดเกิดเหตุที่ชั้น 2 บริเวณหน้าลิฟต์ พบร่างอันไร้วิญญาณของ ด.ช.ศิริศักดิ์ แม่นพันธุ์ อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 รร.วัดบวรนิเวศ สภาพศพที่ศีรษะมีรอยถูกบีบรัดอย่างแรง จนนัยน์ตาทะลักออกมาอย่างน่าสยดสยอง  ส่วนลิฟต์มรณะขึ้นไปค้างบนชั้น 3 เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบภายในอย่างละเอียด พบว่ามีคราบเลือดของผู้ตาย กระเซ็นติดอยู่อย่างสยดสยอง
   
สอบสวน นางอุทร แม่นพันธุ์ อายุ 50 ปี ป้าของผู้ตาย กล่าวเสียงสั่นเครือ    ว่า ตนเป็นลูกจ้างภายในอาคารดังกล่าว

ส่วน ด.ช.ศิริศักดิ์ หลานชายเป็นลูกของน้องสาว ซึ่งตนรับมาอยู่ด้วยได้ 2 ปี เนื่องจากพ่อของเด็กเสียชีวิต แม่ต้องทำงานหาเงิน จึงรับหลานมาอุปการะ โดยหลานชายมีนิสัยซุกซนชอบแอบมาเล่นลิฟต์ขนของเป็นประจำ ตนเคยดุด่าต่อว่าหลายต่อหลายครั้ง แต่หลาน ก็ยังไม่เชื่อฟัง แอบมาเล่นลิฟต์ประจำ ก่อนเกิดเหตุ ตนนั่งทำงานอยู่ชั้นล่างเห็นหลานทำท่าจะเล่นลิฟต์อีก ตนจึงไล่ให้ไปช่วยงาน จู่ ๆ หลานหายตัวไปนานจึงสังหรณ์ใจเดินขึ้นมาดูบนชั้น 2 พบว่าหลานนอนชักดิ้นชักงอ เสียชีวิตอย่างสยดสยองไปแล้ว
   
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้แอบป้ามาเล่นลิฟต์ด้วยความซุกซน ระหว่างที่ลิฟต์เคลื่อนจากชั้นที่ 2 ไปยังชั้นที่ 3

ผู้ตายได้ใช้มือกดปุ่มหยุดชั่วคราวและได้ก้มลง ชะโงกศีรษะผ่านช่องว่างออกมานอกตัวลิฟต์ แต่ระหว่างนั้น คาดว่าปุ่มหยุดลิฟต์เกิดทำงานผิดพลาด ลิฟต์ ได้เลื่อนขึ้นมา ทำให้ผู้ตายซึ่งกำลังชะโงกศีรษะออกมา ถูกลิฟต์หนีบติดกับขื่อประตูทางออกชั้น 2 อย่างแรง ผู้ตายได้พยายามตะเกียกตะกายหนีออกมาแต่ก็ไม่ทัน ลิฟต์บดศีรษะกับขื่อประตูอย่างแรงจนนัยน์ตาทะลัก เสียชีวิตคาที่ดังกล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์