เด็ก ม.5 ขี่บิ๊กไบค์จะรีบไปสอบพุ่งชนคนข้ามถนน ขาขาด!

 เด็ก ม.5 ขี่บิ๊กไบค์จะรีบไปสอบพุ่งชนคนข้ามถนน ขาขาด!

นักเรียนชายชั้น ม.5 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา ขี่บิ๊กไบค์พุ่งชนคนเดินข้ามถนนได้รับบาดเจ็บขาขาด ก่อนไถลชนท้ายรถยนต์จนเสียหลักพลิกคว่ำ รวมมีผู้บาดเจ็บ 3 คน

วันที่ 25 ก.พ. 59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ภัย ฮุก 31 และจากโรงพยาบาลโคราชเมโมเรียล 

ให้ความช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บถูกรถชนขณะเดินข้ามถนน บนถนนมิตรภาพสายหลัก ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 142 ขาออก จ.นครราชสีมา ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา ผู้บาดเจ็บคือ นายสัมพันธ์ อาภรณ์พันธ์ อายุ 67 ปี พบมีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง และขาด้านซ้ายขาด เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

โดยห่างไปประมาณ 500 ม. พบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ Kawasaki Ninja ZX10R อยู่ในสภาพล้มคว่ำพังยับเยิน 

มีเยาวชน อายุ 17 ปี เป็นผู้ขับขี่ ซึ่งเป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 5 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา และได้รับบาดเจ็บ ใกล้กันพบรถยนต์ มิตซูบิชิ มิราจ สีดำ พลิกคว่ำ ภายในรถยนต์มีคนขับคือ น.ส.นิภาวรรณ บุญธรรมเจริญ อายุ 40 ปี เป็นผู้อำนวยการกองคลัง อบต.เสมา ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่นำทั้งสองคนส่งโรงพยาบาลกรุงเทพราชสีมาทันที

จากการสอบถามประชาชนที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า เยาวชนขี่บิ๊กไบค์มาด้วยความเร็วเพื่อที่จะรีบไปสอบ 

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เป็นช่วงเดียวกับที่ นายสัมพันธ์ กำลังเดินข้ามถนน หลังกลับจากซื้อของที่ตลาดสามแยกปัก ทำให้รถบิ๊กไบค์พุ่งชนร่างนายสัมพันธ์อย่างแรง ส่วนเยาวชนไถลไปกับรถบิ๊กไบค์ และพุ่งชนท้ายรถยนต์ มิตซูบิชิ มิราจ ที่มี น.ส.นิภาวรรณ เป็นคนขับ ทำให้เสียหลักชนขอบปูนข้างทาง ก่อนจะพลิกคว่ำ

หลังจากนี้ ตำรวจจะสอบสวนก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป รวมถึงจะดำเนินการกับประชาชนที่ไม่ใช้สะพานลอยข้ามถนน อย่างเข้มงวด เด็ดขาด เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นอีก

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก  Spring News Logo

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์