เด็ก 17 มือยิง นศ.เพาะช่างมอบตัว

เด็ก 17 มือยิง นศ.เพาะช่างมอบตัว

ตำรวจรถไฟคุมหนุ่ม 17 มือยิง นศ.เพาะช่างชั้นปี 3 ชี้จุดยิงบนขบวนรถไฟฟรี และจุดทิ้งอาวุธปืนที่คลองเปรมประชากร ยอมรับหมั่นไส้ เลยซื้อปืนทางเน็ตมาก่อเหตุ

จากกรณีนายบุณยกร วัฒนะอาภรณ์ อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะศิลปกรรม

สาขาวิชาศิลปะการถ่ายภาพมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ วิทยาเขตเพาะช่างถูกยิงคนร้ายยิงเข้าที่โหนกแก้มขวา 1 นัด อาการสาหัส  บนขบวนรถไฟฟรี ที่ 316 ลพบุรี-กรุงเทพฯขณะกำลังจอดเทียบที่หยุดรถ กม.11 บางซื่อ ถนนกำแพงเพชร 6 แขวงและเขตจตุจักร ถูกนำตัวส่ง รพ.เกษมราษฎร์ ประชาชื่น อาการปลอดภัยซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ตั้งประเด็นความขัดแย้งเรื่องสถาบันตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น  

ล่าสุด! นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นศ.วิทยาลัยเทคนิคดุสิต พร้อมผู้ปกครอง ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.นพวงศ์
 
หลังเป็นผู้ลงมือก่อเหตุยิงนายบุณยกร โดยยอมรับว่าไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน เพียงแต่ไม่ชอบหน้าเท่านั้น ก่อนก่อเหตุได้ไปหาซื้อปืนจากเว็บไซต์มา โดยหลังก่อเหตุแล้วได้หลบหนีไปนอนที่บ้านเพื่อน 1 วัน ก่อนเอาปืนไปทิ้งและกลับเข้าบ้าน จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวไปชี้จุดเกิดเหตุและจุดที่ทิ้งอาวุธปืนที่คลองเปรมประชากรเหตุเกิดบนขบวนรถไฟที่ 316(ลพบุรี-กรุงเทพ)ป้ายหยุดรถไฟกม.11แขวงและเขตจตุจักรกทม.






เด็ก 17 มือยิง นศ.เพาะช่างมอบตัว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์