เด็ก 1 ขวบตกกระต๊อบตายเงื่อนงำ

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 17 ธ.ค. พ.ต.ท.คุณวุฒิ เมธีพิตตินันท์ สารวัตรเวร สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ได้รับแจ้งมีเด็กเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ ภายในกระต๊อบไม่มีเลขที่ ซอยต้นกระรอก หมู่ 4 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณชาน กระต๊อบซึ่งไม่มีฝากั้น สูงจากพื้นดินประมาณ 1 เมตร พบศพ ด.ช.สุธีรัน พูลสวัสดิ์ หรือน้องเติ้ล วัย 1 ขวบเศษ นอนตายอยู่ในสภาพคอหัก กะโหลกศีรษะด้านหลังยุบ ใบหน้าบวมปูดฟกช้ำ และมีบาดแผลถลอกตามร่างกายหลายแห่ง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 1 ชม. โดยมีนายเหยียด พูลสวัสดิ์ อายุ 28 ปี ผู้เป็นพ่อ ยืนร่ำไห้อยู่ใกล้ ๆ
    
สอบปากคำนายเหยียด ซึ่งอยู่ในสภาพมึนเมากลิ่นเหล้าคละคลุ้ง ให้การว่า ภรรยาของตนซึ่งเป็นมารดาแท้ ๆ ของน้องเติ้ล

ได้ทิ้งตนกับลูกไปตั้งแต่ยังวัยแบเบาะ ตนจึงต้องออกรับจ้างชาวบ้านทำไร่ หารายได้เลี้ยงดูลูกน้อยไปวัน ๆ โดยก่อนเกิดเหตุ ตนได้ออกไปหาผักบุ้งเพื่อนำมาผัดกิน ปล่อยให้ลูกชายนอนหลับอยู่ชานกระต๊อบ แต่มีนายสมบัติ แดงพิพัฒน์ อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 140 หมู่ 4 ต.ตะเคียนเตี้ย ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุงของน้องเติ้ล นอนหลับอยู่ด้วยอีก 1 คน พอกลับมาพบว่าน้องเติ้ลตกลงมาเสียชีวิตแล้ว
    
ด้าน พ.ต.ท.คุณวุฒิ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ และชันสูตรศพร่วมกับแพทย์เวร รพ.บางละมุง

เบื้องต้นได้สันนิษฐานสาเหตุการเสียชีวิตไว้ 2 ประเด็นคือ อุบัติเหตุและฆาตกรรม ทั้งนี้เด็กอาจจะขาดความดูแลเอาใจใส่จากผู้ปกครอง จึงทำให้พลัดตกชานกระต๊อบอยู่บ่อยครั้ง ตามคำ ให้การของบิดา หรือไม่ก็อาจถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต นอกจากนี้คำให้การในขั้นต้นของทั้งนายเหยียดและนายสมบัติ ยังขัดแย้งกันเองอยู่ จึงเชิญตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติม และส่งศพน้องเติ้ลไปผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์