เดือดนกเขาไม่ขัน มีดเฉือนหวิดขาด

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 4 ก.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีชายหนุ่มใช้มีดเฉือนอวัยวะเพศตัวเองจนห้อยร่องแร่งหวิดขาด

ญาติช่วยเหลือนำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์ราชบุรี จึงไปตรวจสอบ ภายในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล พบร่างนายสายัณห์ คุ้มเมือง อายุ 33 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 108 หมู่ 9 ต.บางจาน อ.เมืองเพชรบุรี นอนร้องโอดโอยใบหน้าเหยเกด้วยความเจ็บปวด ที่เป้ากางเกงเปียกโชกไปด้วยเลือดไหลทะลักจากบาดแผลที่อวัยวะเพศถูกของมีคมเฉือนเป็นแผลฉกรรจ์ห้อยร่องแร่งหวิดขาด แพทย์และพยาบาลช่วยกันปฐมพยาบาลพร้อมทั้งรักษาบาดแผลอย่างเร่งด่วน
 

จากการสอบถามญาติของนายสายัณห์ เปิดเผยว่า นายสายัณห์มีอาชีพเป็นคนเฝ้าบ่อเลี้ยงปลา

พักอาศัยอยู่กับ ภรรยาที่บ้านพักบริเวณบ่อเลี้ยงปลาหมู่ 5 บ้านเขาแร้ง ต.เขาแร้ง อ.เมืองราชบุรี สาเหตุที่นายสายัณห์ ใช้มีดเฉือนอวัยวะเพศตัวเองนั้นเนื่องจากเครียดจัดจากอาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ ไม่ได้มีอะไรกับภรรยามานานถึง 3 ปีแล้ว โดยก่อนเกิดเหตุในช่วงเช้าวันเดียวกัน นายสายัณห์เปิดซีดีหนังเอ็กซ์ดูจนเกิดอารมณ์ทางเพศ จากนั้นเข้าไปสะกิดภรรยาที่นอนหลับอยู่ในห้องเพื่อขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่เจ้ากรรมอวัยวะเพศดันไม่แข็งตัวขึ้นมา แม้พยายามปลุกเร้าอารมณ์อย่างไรก็ไม่เป็นผล ด้วยความโมโหนายสายัณห์จึงออกจากห้องนอนไปคว้ามีดทำครัวมาเฉือนเจ้าโลกของตัวเองอย่างแรงจนเลือดพุ่งกระฉูดห้อยร่องแร่งหวิดขาด นอนร้องลั่นบ้านด้วยความเจ็บปวด สร้างความตกตะลึงให้กับภรรยาที่ออกมาเห็นร่างสามีนอนดิ้นพราดเลือดไหลทะลักเต็มเป้ากางเกง รีบวิ่งไปบอกญาติให้ช่วยเหลือพาส่งโรงพยาบาลดังกล่าว
 

ญาติหนุ่มสติแตกเผยต่อไปว่า นายสายัณห์มีอาการทางประสาทเล็กน้อย ชอบหมกมุ่นเรื่องเพศตลอดเวลา

เป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูงแต่ตัวเองกลับเสื่อมสมรรถภาพอวัยวะไม่แข็งตัว ทำให้เกิดความเครียดจัดถึงขั้นสติแตกก่อเหตุสยองดังกล่าว ด้านแพทย์เจ้าของไข้เผยว่า จากสภาพ บาดแผลโชคดีที่อวัยวะเพศไม่ขาดสะบั้นออกจากกัน จึงเย็บแผลให้เสร็จเรียบร้อยอาการปลอดภัยแล้ว เบื้องต้นคาดว่าน่าจะกลับไปใช้งานได้เหมือนเก่า เท่าที่สอบถามประวัติจากญาติทราบว่าคนไข้มีอาการทางประสาท จึงจะส่งตัวไปรักษาต่อที่แผนกจิตเวชเพื่อให้จิตแพทย์ดูแลอาการต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์