เดือด!!กดเงิน”เอทีเอ็ม”ไม่ออก คว้าเหล็กทุบตู้ระบายอารมณ์

เดือด!!กดเงิน”เอทีเอ็ม”ไม่ออก คว้าเหล็กทุบตู้ระบายอารมณ์

หนุ่มโมโหจัด เบิกเงินตู้เอทีเอ็มไม่สำเร็จ คว้าท่อนเหล็กทุบระบายอารมณ์ ก่อนหลบหนี เป็นเหตุให้หน้าจอตู้กดเงิน และตู้ฝากเงินสด พังเสียหาย วงจรปิดจับภาพชัด จ่อจับกุมเอาผิด 
 เมื่อวันที่ 29 พ.ค. พ.ต.อ.สุริยา นาคแก้ว ผกก.สน.บางซื่อ รับแจ้งเหตุคนร้ายทุบกระจกตู้เอทีเอ็มธนาคารกสิกรไทย สาขาจตุจักร ถนนพหลโยธิน แขวง-เขตจตุจักร กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.เจริญ ศรีศศลักษณ์ ผบก.น.2 ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ที่ห้องเลขที่ 1094/6-9 เป็นที่ทำการของธนาคาร บริเวณด้านหน้าพบตู้เอทีเอ็ม ตู้ฝากเงินสด และตู้ปรับสมุดธนาคาร ติดกัน 4 ตู้ โดยที่ตู้เอทีเอ็ม และตู้ฝากเงินสดถูกทุบบริเวณกระจกหน้าจอแตกเสียหาย 2 ตู้ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบเก็บร่องรอยนิ้วมือแฝงไว้เป็นหลักฐาน“



เดือด!!กดเงิน”เอทีเอ็ม”ไม่ออก คว้าเหล็กทุบตู้ระบายอารมณ์

ด้าน พล.ต.ต.เจริญ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่าประมาณตี 4 เศษ มีคนร้ายเป็นชาย 1 คน ไม่สวมเสื้อและรองเท้า สวมกางเกงขายาวตัวเดียว เดินตรงเข้ามาที่ตู้เอทีเอ็ม แล้วสอดบัตรทำรายการถอนเงินถึง 2 ครั้ง แต่ไม่สำเร็จ จากนั้นก็เดินกลับไป ไม่นานชายคนเดิมก็เดินกลับมาที่ตู้เอทีเอ็มพร้อมกับท่อนเหล็กยาวประมาณ 2 ฟุต ก่อนจะทุบที่บริเวณหน้าจอตู้เอทีเอ็ม และตู้ฝากเงินสดพังเสียหาย แล้วหลบหนีไป ส่วนสาเหตุคาดว่าคนร้ายอาจจะโมโหที่กดเงินไม่ได้ ซึ่งยังไม่ชี้ชัดว่าประสงค์ต่อเงินภายในตู้หรือไม่ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป..“



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์