เดวิด คอปเปอร์ฟิลด์ ถูกแจ้งความล่วงละเมิดทางเพศ!

ช็อค 'เดวิด คอปเปอร์ฟิลด์' ยอดนักมายากลเอกของโลก

ตกเป็นข่าวฉาว หลังหญิงปริศนารายหนึ่งเข้าแจ้งความว่า ล่วงละเมิดทางเพศ ขณะที่เอฟบีไอถึงกับบุกยึดคอมพิวเตอร์ เงินสดในเซฟ 2 ล้านดอลลาร์ เผยเยือนเมืองไทยในเร็วๆ นี้

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซีเอ็นเอ็นเปิดเผยว่า เมื่อเร็วๆ นี้ เดวิด คอปเปอร์ฟิลด์ นักมายากลเอกของโลก ได้ถูกแจ้งความดำเนินคดีจากผู้หญิงรัฐซีแอตเติลคนหนึ่งที่ตำรวจไม่เปิดเผยชื่อ

ว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศจากยอดนักมายากลดัง โดยเหตุเกิดรัฐบาฮามาส ในช่วงฤดูร้อน และต่อมาเมื่อสัปดาห์ก่อน ตำรวจเอฟบีไอเมืองลาส เวกัส ได้บุกบ้านของเขาเพื่อสอบสวนเรื่องนี้ และพยายามหาหลักฐานเกี่ยวกับการกล่าวหาดังกล่าว แหล่งข่าวบอกว่า ตำรวจเอฟบีไอได้เข้าค้นโกดังเก็บของของเดวิด ยึดฮาร์ดดิสก์คอมพิวเตอร์ และชิปจากกล้องดิจิตัล รวมทั้งเงิน 2 ล้านดอลลาร์ของเขาในเซฟที่บ้าน รวมทั้งยังไปบุกค้นโรงละครฮอลลีวูดที่โรงแรมเอ็มจีเอ็ม แกรนด์ โฮเต็ล ที่เมืองลาส เวกัส ซึ่งเดวิดมักจะเปิดการแสดงเป็นประจำด้วย
 



อย่างไรก็ตาม ถึงขณะนี้ เอฟบีไอยังไม่ยอมเปิดเผยว่า ยอดนักมายากลบันลือโลกถูกตั้งข้อหาล่วงละเมิดทางเพศในลักษณะอย่างไร

ด้านทนายความของยอดนักมายากลบอกว่า เขาอยากรู้ว่าเดวิดถูกแจ้งความในลักษณะใด และเพราะอะไรตำรวจเอฟบีไอจึงไม่ยอมเปิดเผยชื่อผู้หญิง และว่าที่จริงข้อกล่าวหาเช่นนี้มักเป็นเรื่องไม่จริงเพราะว่า เดวิด เป็นคนมีชื่อเสียง และเป็นสุภาพบุรุษ ทนายความยังยืนยันด้วยว่า ที่ผ่านมา เดวิดไม่เคยถูกกล่าวหาเรื่องพวกนี้จากผู้หญิงที่เขาล้วนคบหาด้วยเลย

ด้านหัวหน้าผู้กำกับสถานีตำรวจในรัฐบามาฮาสบอกว่า

ขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งความใด ๆ ต่อยอดนักมายากลดังผู้นี้ ทั้งนี้ ยอดนักมายากลหมายเลขหนึ่งของโลกอย่าง'เดวิด คอปเปอร์ฟิลด์'วัย 51 ปี เคยทำรายได้เฉลี่ย 57 ล้านดอลลาร์เมื่อปี 2548 และล่าสุดที่ลาส เวกัส และทั่วโลก รวมทั้งมีกำหนดจะเปิดการแสดงในเมืองไทย ในเร็ว ๆ นี้ ด้วย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์