เดรัจฉานชัดๆ!!!วัยรุ่นนับสิบฉุดสาวเรียงคิวข่มขืนต่อหน้าแฟนหนุ่ม!!

เดรัจฉานชัดๆ!!!วัยรุ่นนับสิบฉุดสาวเรียงคิวข่มขืนต่อหน้าแฟนหนุ่ม!!


27 พ.ค. นางสาวสวย (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ได้เข้าแจ้งความ ว่าเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 26 พ.ค. ที่ผ่านมา ได้ถูกกลุ่มวัยรุ่นนับสิบคนรุมฉุดไปข่มขืนที่บริเวณบริเวณฝ่ายกักน้ำแก้มลิง ต.พร่อน อ.เมือง จ.ยะลา ต่อหน้าต่อตา นายดิง (นามสมมุติ) แฟนหนุ่ม หลังจากไปเที่ยวมากับแฟน ก่อนที่จะปล่อยตัวกลับบ้าน


ความคืบหน้า เจ้าหน้าที่ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนออกติดตามหาตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว เนื่องจากเป็นคดีที่ได้รับความสนใจจากผู้ปกครองของวัยสาวในพื้นที่ โดยได้สะกดรอยตาม หาภาพจากกล้องวงจรปิด ที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ภายในปั้มน้ำมัน ปตท. 418 ต.ท่าสาป อ.เมืองยะลา เนื่องจากก่อนไปก่อเหตุ กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ได้ไปรวมตัวที่บริเวณปั๊มน้ำมันด้วย

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบตัว นายนาวา นามสมมุติ อายุ 17 ปี มาสอบสวน เพื่อติดตามหาตัวเพื่อนร่วมแก๊ง มาดำเนินคดีตามกฏหมายโดยเร็ว พร้อมกันนี้ ได้นำ นางสาวสวย ผู้เสียหายมาดูตัวผู้ต้องสงสัยด้วยแล้ว ทราบว่า เป็นผู้ที่ร่วมลงมือกระทำชำเราจริง นอกจากนี้ ตร.กำลังตามหา นายดิง (นามสมมุติ)แฟนหนุ่มของ นางสาวสวย ผู้เสียหาย มาสอบสวนเพื่อประกอบสำนวนคดีเนื่องจากในห้วงเกิดเหตุมีหนึ่ง ในแก๊งมาทำหน้าที่ควบคุมนายดิง เพื่อไม่ให้เข้าไปช่วยเหลือแฟนสาว ในระหว่างที่ถูกกระทำ ความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบกันต่อไป



ขอบคุณที่มาจาก > > 77jowo

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์