เดนนรก-ลวง ฆ่าทุบหัวจยย.

เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 2 พ.ย. พ.ต.ต.มติพจน์ สุทธิวงศ์ สารวัตรเวรสภ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งพบศพถูกฆ่าทิ้งไว้ในคูน้ำหน้าโรงเรียนวัดหนองขุนปราบ หมู่ 17 บ้านหนองจอนปราบ ต.พรสำราญ อ.คูเมือง จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

บริเวณคูน้ำข้างทางหน้าโรงเรียน พบศพชายนอนคว่ำหน้าอยู่ในคูน้ำ สวมเสื้อวิน จยย.รับจ้างเบอร์
20 ปักคำว่า ขนส่ง-วงเวียนนุ่งกางเกงขายาวสีดำ มีบาดแผลถูกทุบจนคอหัก ในตัวมีเงินสด 5,020 บาท ทราบชื่อต่อมาคือนายอาคม ตาประโคน อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 หมู่ 19 บ้านไทรโยง ต.กระสัง อ.เมืองบุรีรัมย์ เสียชีวิตมาประมาณ 5-6 ชม. แต่ไม่พบรถ จยย.ยามาฮ่าของผู้ตาย

สอบสวนทราบว่าผู้ตายมีอาชีพขี่รถ จยย.รับจ้างวินหน้าวงเวียนศาลากลางจังหวัดบุรีรัมย์ และยังทำงานเป็นอาสาสมัครกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์
  

คืนวันที่
1 พ.ย. ยังออกมาขี่รถ จยย.รับจ้างตามปกติ และมีพยานระบุว่าช่วงประมาณห้าทุ่มเศษมีลูกค้าเป็นชายเรียกใช้บริการออกนอกพื้นที่ ก่อนจะหายไปทั้งคืนและมาพบศพในตอนเช้าดังกล่าว เบื้องต้นคาดว่า อาจจะถูกคนร้ายลวงมาฆ่าเพื่อชิงทรัพย์ได้รถ จยย.ของผู้ตายไป 1 คันส่วนเงินยังอยู่ครบถ้วน หรืออาจจะถูกแก๊ง จยย.ซิ่งกวนเมืองรุมทำร้ายจนเสียชีวิต และนำศพไปโยนทิ้งในคูน้ำ ก่อนจะนำรถ จยย.ผู้ตายไปชำแหละเป็นชิ้นส่วนขายเป็นอะไหล่ เจ้าหน้าที่เร่งสืบสวนหาเบาะแสคนร้ายรายนี้ต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์