เดนทรชนรถทัวร์ ขืนใจม.5 ลากขยี้คาห้องน้ำ

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 20 เม.ย. นางน้อย (นามสมมติ) อายุ 67 ปี

บ้านอยู่ ต.กู่ทองอ.เชียงยืน จ.มหาสารคาม พา น.ส.น้ำ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี หลานสาว นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.สมพงษ์ คำมูลมี ร้อยเวร สภ.เมืองขอนแก่น ว่า น.ส.น้ำ ถูกนายสุริโย ทวีไสย์ พนักงานบริการบนรถทัวร์ สายกรุงเทพฯ-ขอนแก่น ของบริษัท ชาญทัวร์ จำกัด ข่มขืนกระทำชำเราในห้องน้ำรถทัวร์


นางน้อยให้การว่า พ่อแม่ของ น.ส.น้ำแยกทางกันตั้งแต่ น.ส.น้ำยังไม่คลอด

หลังคลอด แม่ของ น.ส.น้ำ ได้เดินทางเข้าไปทำงานที่กรุงเทพฯ ทิ้ง น.ส.น้ำให้ตน ซึ่งเป็นยายเลี้ยงดูตั้งแต่เล็ก โดยจะส่งเงินมาเป็นค่าใช้จ่ายทุกเดือน และในช่วงปิดเทอม น.ส.น้ำจะเดินทางไปช่วยแม่ทำงานหาเงินเก็บไว้ใช้จ่ายในช่วงเปิดเทอม ซึ่งเหตุการณ์ที่ น.ส.น้ำตกเป็นเหยื่อพนักงานรถทัวร์ เกิดขึ้นขณะน.ส.น้ำเดินทางกลับจากไปช่วยแม่ทำงานที่กรุงเทพฯ ขอให้ติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย
 


ทางด้าน น.ส.น้ำให้การถึงเหตุที่เกิดขึ้นว่า เมื่อวันที่ 20 เม.ย.ที่ผ่านมา เดินทางกลับจากกรุงเทพฯ

โดยนั่งรถทัวร์สายกรุงเทพฯ-ขอนแก่น เลขข้างรถ 20-4 ของบริษัท ชาญทัวร์ จำกัด เมื่อเวลา 10.00 น. โดยจะถึงขอนแก่นเวลา 16.00 น. เพื่อต่อรถโดยสารกลับบ้านอีกทอดหนึ่ง ซึ่งรถทัวร์คันดังกล่าวเป็นรถทัวร์ 2 ชั้น มีผนังกั้นแบ่งระหว่างห้องคนขับกับห้องโดยสารชั้นล่าง เมื่อเปิดประตูเข้าห้องโดยสารจะมีห้องน้ำอยู่ชิดตัวรถด้านซ้าย และมีบันไดขึ้นไปยังห้องโดยสารชั้นบน ซึ่งได้นั่งอยู่ที่นั่ง 1-เอ บริเวณห้องโดยสารชั้นล่าง
 

สาวเหยื่อกามให้การต่อว่า ระหว่างทางคนโดยสารที่ชั้นล่างทยอยลงจากรถจนเหลือตนนั่งอยู่คนเดียว

ต่อมาพนักงานบริการผู้โดยสาร ติดป้ายชื่อนายสุริโย ทวีไสย์ แวะเวียนมาพูดจาแทะโลม แต่ตนไม่ต่อปากต่อคำด้วย ทำให้นายสุริโยได้ใจเข้ามาลวนลาม ทั้งกอดจูบ และลูบคลำหน้าอกและของสงวน ตนดิ้นหลุดวิ่งหนีไปที่ห้องน้ำ เพื่อเข้าไปซ่อนตัวแต่เปิดประตูไม่ได้ นายสุริโย ตามมาทันดันเข้าไปติดประตูห้องน้ำ ลวนลามตนอย่างหื่นกระหาย ก่อนจะเปิดประตูห้องน้ำลากตนเข้าไป จับถอดกางเกงใช้กำลังข่มขืน ซึ่งตนตะโกนขอความช่วยเหลือแต่ไม่มีใครได้ยิน กระทั่งนายสุริโยสำเร็จความใคร่เดินจากไป จึงจัดเสื้อผ้าให้เรียบร้อย เดินออกมานั่งร้องไห้เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
 

น.ส.น้ำให้การต่อว่า หลังจากนั้นไม่นาน นายสุริโย ก็เข้ามาลวนลามตนและพยายามจะข่มขืนซ้ำ

แต่ตนต่อสู้สุดฤทธิ์ ทั้งกัดหู ข่วนหน้าและลำคอหนุ่มหื่นอย่างไม่คิดชีวิต จนต้องยอมล่าถอยไป หลังจากรถเข้าจอดที่สถานีรถปรับอากาศจังหวัดขอนแก่น จึงรีบต่อรถโดยสารกลับบ้าน นำเรื่องไปเล่าให้ยายฟัง ก่อนจะพากันเข้าแจ้งความดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำ น.ส.น้ำเดินทางไปที่สถานีรถปรับอากาศจังหวัดขอนแก่น ถนนกลางเมือง อ.เมืองขอนแก่น พบนายสุริโย หนุ่มจอมหื่น กำลังเก็บของบนรถทัวร์ที่เกิดเหตุ พอหันมาเห็นตำรวจก็รีบวิ่งหนี แต่ตำรวจล็อกตัวไว้ได้ทัน นำตัวกลับไปสอบสวนที่โรงพัก
 

สอบสวนเบื้องต้น นายสุริโย ทวีไสย์ อายุ 26 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 57 หมู่ 4 ต.บงใต้ อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร พนักงานรถทัวร์จอมหื่น ให้การรับสารภาพว่า ได้ข่มขืนกระทำชำเรา น.ส.น้ำจริง เพราะเมาสุรา เห็นผู้โดยสารสาวนั่งอยู่เพียงลำพัง ทำให้เกิดอารมณ์ จึงลากเข้าไปข่มขืนในห้องน้ำ แจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา คุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์