เณรสึกใหม่ถูกรุมกระทืบหน้าเวทีงานแต่งช้ำในตาย

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 14 พ.ย. พ.ต.ท.วิชิตชัย วิงพัฒน์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ

ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รพ.บางนา 2 ว่ามีชายถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บเข้ามารักษาตัวที่โรงพยาบาลและได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกับ พ.ต.อ.ยงยุทธ เตชะรัตน์ ผกก.สภ.บางเสาธง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เมื่อไปถึงได้เข้าไปตรวจสอบที่ห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลพบศพชายสวมเสื้อยืดสีน้ำตาลกางเกงยีนสีน้ำเงินมีบาดแผลที่เหนือคิ้วด้านขวาเพียง 2 ซม.เท่านั้น
 

สอบสวนนายสำฤกษ์ ชูทิศ อายุ43 ปี อยู่บ้านเลขที่28 ม.2 ต. คลองด่าน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ พี่ชายของผู้เสียชีวิต ทราบว่า

ผู้เสียชีวิตชื่อนายสำเนียง ชูทิศ อายุ39 ปี อยู่บ้านเลขที่28 ม.2 ต. คลองด่าน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเช้าวันที่ 12 พ.ย. 2550 นายสำเนียง ได้ลาสิขา จากการบวชสามเณร ที่วัดบางนางเพ็ง อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ หลังจากบวชมาตั้งแต่ก่อนเข้าพรรษา ตกช่วงเย็นตนเองจึงชวนนายสำเนียง นั่งรถยนต์กระบะไปเป็นเพื่อนร่วมงานแต่งงานของญาติอีกคนหนึ่ง ซึ่งจัดเลี้ยงกันที่ รร.เทคโนโลยีปทุมธานี จ.ปทุมธานี 


ขณะที่กินเลี้ยงอยู่นั้น นายสำเนียง ได้ออกไปเต้นรำหน้าเวที

กระทั่งไปทะเลาะกับกลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่น ทำให้วัยรุ่นเจ้าถิ่นกว่า10 คนรุมกระทืบนายสำเนียง หน้าเวทีงานแต่ง ญาติๆจึงได้เข้าไปห้ามและพานายสำเนียง ขึ้นรถกลับบ้านพัก ที่ ต.คลองด่าน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ขณะนั้น นอกเหนือจากคิ้วด้านขวาแตกเป็นแผลก็ไม่พบร่องรอยบอบช้ำใดๆ นายสำเนียงก็ไม่แสดงอาการใดๆ ทั้งสิ้นยังพูดคุยตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น กระทั่งรถได้วิ่งมาถึง ถ.วงแหวนตะวันออกช่วงด่านทับช้าง นายสำเนียง ได้บอกว่ารู้สึกเจ็บที่หน้าอกเป็นอย่างมาก จึงรีบขับรถพานายสำเนียง เข้ารักษาตัวที่ รพ.บางนา 2 และนายสำเนียง ก็เสียชีวิตในที่สุด
 

เบื้องต้นตำรวจสันนิฐานว่าอวัยวะภายในของนายสำเนียงได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง จากการถูกรุมกระทืบจึงเสียชีวิต

ซึ่งตำรวจจะประสารกับตำรวจท้องที่เกิดเหตุ จ.ปทุมธานี ในการติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ส่วนศพของนายสำเนียงได้มอบหมายเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำศพไปที่สถาบันนิติเวชวิทยาชันสูติหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์