เฒ่าเมืองเบียร์เสียท่า! หิ้ว3สาวหาดจอมเทียนหวังเซ็กซ์หมู่ สุดท้ายโดนมอมยาสูญทรัพย์กว่า2ล้าน

เมื่อ 11 ก.ค. ผู้สื่อข่าว  รายงานว่า พ.ต.ท.อนุเชษฐ์ กาศสมบูรณ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา


 สาขาย่อยโค้งดงตาล จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีนักท่องเที่ยวต่างชาติถูกคนร้ายก่อเหตุมอมยาเอาทรัพย์สินไปหลายรายการที่ห้องพักโครงการวิวทะเล เรสซิเดนต์ ซอยจอมเทียน ซ. 5 หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งจึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน

 

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 7 ชั้น ตรวจสอบที่ห้องพักหมายเลข 488/66 ชั้นที่ 7 พบ นาย กยอร์ก อ๊อตโต อิกเนอร์ อายุ 71 ปี สัญชาติเยอรมัน ผู้เสียหายนั่งอยู่ภายในห้องพักด้วยอาการสลึมสลือ ตรวจสอบภายในห้องพักพบร่องรอยการรื้อค้นที่ตู้เสื้อผ้า และลิ้นชักข้างเตียงนอน นอกจากนี้ยังพบขวดเบียร์ตั้งอยู่ 1 ขวด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

สอบสวนเบื้องต้น นายอิกเนอร์ ผู้เสียหาย ให้การด้วยสภาพอาการสลึมสลือว่าเมื่อช่วงดึกของเมื่อคืนวานที่ผ่านมาตนพาหญิงสาวคนไทยซึ่งอ้างว่าเป็นหมอนวดจากบริเวณริมชายหาดจอมเทียนจำนวน 3 คน อายุประมาณ 30 ปี มานวดและร่วมหลับนอนที่ห้องพัก โดยหญิงสาวกลุ่มดังกล่าวเอาเบียร์ที่เตรียมมานำมาให้ตนดื่ม หลังจากที่ตนดื่มเบียร์เข้าไปก็รู้สึกมีอาการวิงเวียนศรีษะก่อนจะหมดสติไป จนกระทั่งมารู้สึกตัวอีกที่ก็พบว่าหญิงสาวทั้ง 3 คน ได้หายออกไปจากห้องพักแล้ว และเมื่อตรวจสอบดูทรัพย์สินก็พบว่าเงินสดจำนวน 1 ล้านบาท เงินสกุลยูโรจำนวน 3 หมื่นยูโร แหวนทอง สร้อยข้อมือทองคำ และทรัพย์สินมีค่าอื่นๆ อีกหลายรายการ ที่เก็บเอาไว้ภายในห้องพักและตู้เสื้อผ้าถูกก่อเหตุลักขโมยไป ตนจึงขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านข้างห้องพักและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

 

ภายหลังสอบสวนและตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรเจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของทางคอนโดซึ่งน่าจะบันทึกภาพของ 3 สาว ที่ก่อเหตุเอาไว้ได้ในในรุ่งเช้า เพื่อเร่งทำการสอบสวนติดตามจับกุมตัว 3 สาว ที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมาย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์