เฒ่าหื่น!!ตัณหากลับบุกขืนใจยายวัย80 !

เฒ่าหื่น!!ตัณหากลับบุกขืนใจยายวัย80 !

7 มิ.ย.59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 23.30 น.คืนวานนี้ (6 มิ.ย.) นางแพรพิไล ยะวาวงศ์ อายุ 37 ปี ชาว จ.นนทบุรี พา นางสมคิด ยะวาวงศ์ อายุ 80 ปี มารดา ตามเนื้อตัวมีรอยฟกช้ำ เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ธนวัฒน์ ชีวิตโสภณ รอง สว. (สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

โดย นางสมคิด แจ้งว่า เมื่อช่วงสายของวันเดียวกัน ขณะที่อยู่บ้านตามลำพัง ได้มี นายบำรุง จันทะวงศ์ อายุ 74 ปี เพื่อนบ้านที่พักอยู่บ้านติดกัน แอบย่องขึ้นมาบนบ้านขณะกำลังนอนอยู่ และพยายามใช้กำลังปลุกปล้ำขืนใจ แต่ตนได้ขัดขืนส่งเสียงร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ กระทั่งมีเพื่อนบ้านได้ยินจึงวิ่งมาช่วยไว้ได้ทัน

นอกจากนี้ นางสมคิด ยังเปิดเผยอีกว่า ก่อนหน้านี้ นายบำรุงได้พยายามลงมือปลุกปล้ำขืนใจมาแล้วถึง 2 ครั้ง ขณะที่ตนอยู่บ้านตามลำพัง แต่ไม่สำเร็จ ขณะเดียวกันบรรดาลูกๆ ได้ไปบอกกับนายบำรุง ว่าให้หยุดการกระทำ เห็นว่าเป็นเพื่อนบ้านอยู่ติดกัน แต่แล้วนายบำรุงก็ยังพยายามก่อเหตุซ้ำอีก จึงเห็นว่าไม่ปลอดภัย และได้ตัดสินใจเข้าแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดี

ต่อมาหลังจากเจ้าหน้าที่สอบปากคำเสร็จสิ้น ได้ส่งตัวนางสมคิดไปตรวจร่างกายที่ รพ.ชลประทาน เพื่อหาหลักฐาน และจะได้ติดตามตัวนายบำรุงมาสอบสวนต่อไป

 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์