เฒ่าหื่นข่มขืน ด.ญ.

เฒ่าหื่นข่มขืน ด.ญ.

‘นกเขา’ไม่ขันยัง ‘พยายาม’จนสำเร็จกิจ

เฒ่าหื่นกามอายุเกือบ 70 แล้วยังไม่สิ้นราคะ ลวงข่มขืน ด.ญ.8 ขวบ ออกอุบายชวนหนูน้อยข้างบ้านไปเที่ยวตลาดนัด ขากลับลากลงข่มขืนกลางทุ่งนา ขนาดนกเขาไม่ขันยังไม่ละความพยายามจนสำเร็จความใคร่ กำนันผ่านไปจ๊ะเอ๋พอดีแจ้งตำรวจจับได้คาหนังคาเขา สารภาพ ข่มขืนเด็กมาแล้วหลายครั้ง ทั้งในป่าข้างทาง-กลางดงกล้วย

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 3 ส.ค. ด.ต.ไพโรจน์ นาคทับที หัวหน้าสายตรวจ ต.โคกโคเฒ่า อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งจากนายดิเรก ทัศนพันธ์ กำนัน ต.ดอนตาล ว่าพบคนกำลังข่มขืนเด็กอยู่ในป่ากกกลางทุ่งนา จึงนำกำลังไปตรวจสอบ พบชายชรากำลังลงมือข่มขืนเด็กอยู่อย่างเมามันในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อน เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชายคนดังกล่าวรีบใส่เสื้อผ้าแล้วพยายามขี่รถซาเล้งพาเด็กหลบหนี แต่ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมไว้ได้ ทราบชื่อว่า นายซ้อน อินสุวรรณ อายุ 68 ปี มีบ้านพักอยู่ใน ต.สนามชัย อ.เมืองสุพรรณบุรี ส่วนหนูน้อยเคราะห์ร้ายชื่อ ด.ญ.อร (นามสมมุติ) อายุ 8 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.2 และมีบ้านพักอยู่ใกล้กัน

จากการสอบสวนนายซ้อน ให้การรับสารภาพว่า ตนมีอาชีพรับจ้างทั่วไป มีความสนิทสนมกับครอบครัว ด.ญ.อรเป็นอย่างดี เพราะเป็นเพื่อนบ้านกัน ก่อนหน้านี้ตนได้ข่มขืน ด.ญ.อรมาแล้ว 3 ครั้ง ตั้งแต่ต้นเดือน มิ.ย. ถึงเดือน ส.ค. โดยก่อนเกิดเหตุตนได้ออกอุบายชวน ด.ญ.อร ไปนั่งรถซาเล้งเที่ยวตลาดนัด แล้วซื้อขนมให้กิน พอตกค่ำก็พากลับบ้าน ระหว่างทางซึ่งเป็นที่เปลี่ยวและมีป่ากกขึ้นครึ้ม จึงพา ด.ญ.อรไปข่มขืนกลางทุ่งนา แต่ระหว่างข่มขืนอวัยวะเพศไม่แข็งตัว จึงใช้วิธีถูไถข้างนอกจนสำเร็จความใคร่ กระทั่งถูกตำรวจจับกุมได้คาหนังคาเขาดังกล่าว

ขณะที่มารดาของ ด.ญ.อร กล่าวยอมรับว่าครอบครัวมีปัญหา เนื่องจากฐานะยากจน และได้เลิกกับสามีคนแรก ซึ่งมีลูกสาวด้วยกันสองคน หลังจากนั้นต่างคนก็ต่างมีครอบครัวใหม่ ส่วนตนได้ไปทำงานก่อสร้างกับสามีใหม่ที่ตัวเมืองสุพรรณบุรี และนอนค้างที่ทำงาน โดยปล่อยให้บุตรสาวอยู่กับยายเพียงลำพัง 4-5 วัน จึงจะกลับมาเยี่ยมครั้งหนึ่ง โดยไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้นกับลูก ซึ่งลูกสาวเล่าให้ฟังว่าถูกนายซ้อนบังคับข่มขืนหลายครั้ง พร้อมทั้งยังข่มขู่ว่าห้ามเล่าเรื่องให้ใคร ฟัง ไม่เช่นนั้นจะถูกตี ด้วยความกลัวลูกจึงไม่กล้าบอกใคร

ทางด้าน พ.ต.ท.ชัยยา แร่เพชร สารวัตรเวรฯ เจ้าของคดี กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นนายซ้อน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าข่มขืน ด.ญ.อรมาแล้วหลายครั้งจริง ซึ่งกระทำทั้งในป่าสะแกข้างทาง ในดงกล้วย และในป่ากกกลางทุ่งนา แม้ผู้ต้องหาจะให้การภาคเสธว่าข่มขืนแต่ไม่สำเร็จ ก็ต้องดำเนินคดีข้อหากระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี แม้เด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม พร้อมกับส่งตัวเด็กไปตรวจหาร่องรอยการข่มขืน เพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์