เฒ่าหึงเมียครูมีชู้ ใช้ลูกซองยาวยิงดับก่อนปลิดชีพตาม

เฒ่าขี้เมาวัย65 หึงโหด ใช้ปืนลูกซองยาวยิงเมียครูดับคาร.ร. เพื่อนครูเข้าห้ามถูกยิงสาหัส ก่อนหนีกลับบ้านใช้ปืนกระบอกเดียวกันผูกกับประตูบ้านคล้องไกปืนปลิดชีพตัวเองตายตาม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.00น.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่สภ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์

รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย ที่โรงเรียนบ้านหนองจิกน้อย ตรวจสอบที่เกิดเหตุหน้าห้องเรียนอนุบาล 2 ท่ามกลางนักเรียนและครูต่างยืนมุงดู โดยนักเรียนต่างอยู่ในอาการตกตะลึงร้องไห้กระจองอแง พบผู้บาดเจ็บถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองยาว 1 นัด ทราบชื่อคือ นางลักขณา  สุระกุล อายุ 54 ปี ครูประจำชั้นอนุบาล 2 นอกจากนี้พบผู้บาดเจ็บอีก 1 รายทราบชื่อคือ นายบุญเฟื้อง ตอรบรัมย์ อายุ 55 ปี ครูประจำชั้นป.1/1 ถูกยิงด้วยปืนชนิดเดียวกันเข้าบริเวณต้นขาขวา เฉียดอวัยวะเพศเพียงเล็กน้อย จึงรีบนำตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ส่งโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ ก่อนที่นางลักขณา จะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ลงมือก่อเหตุคือนายวิวัฒน์ สุระกุล อายุ 65 ปี สามีของนางลักขณา

โดยหลังก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป จึงได้ติดตามไปที่บ้านนายวิวัฒน์ บ้านเลขที่ 100 ม.1 บ.โคกสะอาด ต.คูเมือง อ.คูเมือง เพื่อจับกุมตัวมาดำเนินคดี แต่เมื่อไปถึงบ้านพบว่านายวิวัฒน์ได้ใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันนำเชือกมาผูกติดกับประตูเหล็กหน้าบ้านและคล้องกับไกปืนยิงตัวเองตาย โดยกระสุนเข้าบริเวณขมับขวา 1 นัด เสียชีวิตคาที่ โดยในเบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานสาเหตุการก่อเหตุยิงภรรยาและเพื่อนครูก่อนยิงตัวตายตามในครั้งนี้ว่าเกิดจากความหึงหวง ระแวงว่าภรรยาจะไปเป็นชู้กับเพื่อนครูในโรงเรียนจึงก่อเหตุดังกล่าว

นายฐากรณ์ วุฒิจิระกุล ครูโรงเรียนบ้านหนองจิกน้อย เปิดเผยว่า

ช่วงเกิดเหตุครูและนักเรียนต่างอยู่ในห้องเรียน ก่อนที่จะได้ยินเสียงทะเลาะกันของนายวิวัฒน์และนางลักขณา แต่ก็ไม่ได้สนใจ เนื่องจากนายวิวัฒน์มักเมาสุราและทะเลาะกับภรรยาเป็นประจำ เพราะระแวงว่าภรรยาจะปันใจให้ชาวอื่น จนกระทั่งได้ยินเสียงปืนขึ้นหลายนัด ทั้งนักเรียนและครูต่างวิ่งออกมาดูพบว่านางลัขณาและนายบุญเฟื้อง เพื่อนครูที่พยายามเข้าช่วยห้าม ถูกยิงได้รับบาดเจ็บทั้งคู่

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์