เฒ่าวัย72ปีหึงโหดใช้ไม้ตีเมียจนตาย


เฒ่าวัย72ปีหึงโหดใช้ไม้ตีเมียจนตาย

พ.ต.อ.ไกรสิทธิ พรหมปฏิมา ผกก.สภ.เมืองลำปาง อ.เมือง จ.ลำปาง พร้อมด้วยร.ต.อ.สายัณห์ มณีแก้ว รอง สว.(สอบสวน) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน รุดไปตรวจสอบที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง หลังได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายภายในบ้านหลังดังกล่าว พบศพผู้เสียชีวิตคือ นางศรีวรรณ อายุ 56 ปี นอนจมกองเลือดอยู่ภายในห้อง เจ้าหน้าที่จึงกันสถานที่เกิดเหตุพร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์เข้ามาตรวจสอบในที่เกิดเหตุสอบสวน นายบุญเที่ยง อายุ 72 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นสามีของผู้ตายได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจวกวนไปมาพูดจาไม่รู้เรื่อง เนื่องจากยังอยู่ในอาการเมาสุรา

อย่างไรก็ตามทราบว่านายบุญเที่ยง และผู้ตาย ได้อยู่กินด้วยกันมาเป็นเวลานานกว่า 6 ปี ที่ผ่านมามักชอบดื่มสุราด้วยกันและเกิดเหตุทะเลาะวิวาทอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลพิชัยก็ได้เข้ามาระงับเหตุอยู่เป็นประจำ โดยเจ้าหน้าที่คาดว่านายบุญเที่ยงอาจะทะเลาะวิวาทกับผู้ตายและลงมือทำร้ายร่างกายกันจนเสียชีวิต สาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากความหึงหวง เพราะมีอายุห่างกันเกือบ 20 ปี ทั้งนี้นายบุญเที่ยงยังให้การใดๆ ไม่ได้ พูดเพียงแต่ว่าเมาจำเหตุการณ์ไม่ได้ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังไปสอบสวนเพื่อนของนายบุญเที่ยง ที่นั่งดื่มกินด้วยกันเมื่อคืนว่ามีส่วนรู้เห็นกับเหตุการณ์ดังกล่าวด้วยหรือไม่

จากการสอบปากคำ นายบุญเที่ยง สามีผู้ตาย ยาวนากว่า 3 ชั่วโมง โดยสามียอมรับ ให้การกับตำรวจ ผ่านผู้สื่อข่าวว่าได้ใช้ ไม้ทุบตีภรรยา ตนเองไปหลายครั้ง เพราะทะเลาะวิวาทกันในวงเหล้า เมื่อคืนที่ผ่านมา มาจากเหตุหึงหวงกัน อย่างไรก็ตาม ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง คุมตัว นาย บุญเที่ยง ไปดำเนินคดี ในข้อหา ฆ่า ผู้อื่นตายโดยเจตนา และคุมตัวไป ที่โรงพักสภ.เมือง ลำปางเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




เฒ่าวัย72ปีหึงโหดใช้ไม้ตีเมียจนตาย

เครดิตแหล่งข้อมูล : innnews





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์