เฒ่าวัย70หื่น ขืนใจเด็ก 13 ท้องกว่า 8 เดือน

วันนี้ (8 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้รับทราบจากกระแสชาวบ้าน อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ว่ามีเฒ่าวัยกว่า 70 ปี ทำเด็กหญิงตั้งครรภ์ ทำให้เด็กหญิงต้องหยุดเรียน

จึงรุดไปตรวจสอบที่บ้านชั้นเดียวแบบกระต๊อบ พบ เด็กหญิง เอ.( นามสมมุติ) น้าสาว และบิดา โดยบิดาของเด็กหญิง เอ กล่าวว่า ตนเองมีอาชีพรับจ้างทั่วไป เช่นเดียวกับภรรยา โดยเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมาน้าสาวและญาติเห็นว่าบุตรสาวอ้วนขึ้นผิดปกติ และช่วงหลังบุตรสาวจะขอตามตนเองไปตลาดตอนเย็นด้วยประจำ โดยบอกแต่เพียงว่า เหม็นขี้หน้าคน ตนคิดว่าพูดเล่นเพื่อขออ้อนไปตลาดด้วย เมื่อญาติลองนำที่ตรวจปัสสาวะมาตรวจก็มีผลว่าท้องจึงนำบุตรสาวไปหาหมอเพื่อตรวจอีกครั้ง พบว่าตั้งครรภ์จริงจึงสักถามจนบุตรสาวยอมรับว่าตาที่อยู่ข้างบ้านเข้ามาลวนลามตนเอง สร้างความตกตะลึงให้กับครอบครัวเป็นอย่างมาก เนื่องจาก นายสุดใจ เทียนประสาท เป็นบุคคลที่ครอบครัวตนไว้วางใจและเคารพเสมอมา

บิดาเด็กหญิง กล่าวต่อว่า หลังจากทราบเรื่อง ก็ได้สอบถามผู้กระทำผิด โดยนายสุดใจยอมรับว่ากระทำชำเลาเด็กจริง จึงจะพาเด็กหญิงเอ ไปทำแท้งที่กรุงเทพฯ

โดยให้เงินสด 5,000 บาท พร้อมสร้อยคอทองคำอีก 2 บาท แต่เมื่อไปพบแพทย์ทราบว่าท้องกว่า 6 เดือนแล้วไม่สามารถนำเด็กออกได้ จึงยกเงินดังกล่าไว้ให้ โดยเบื้องต้นตกลงว่าจะรับผิดชอบโดยจะส่งเสียเดือนละ 10,000 บาท และมอบที่ดินให้อีก 1 แปลง ต่อมา ได้ตกลงว่าจะขอลดเงินเป็นเดือนละ 5,000 ส่งให้เด็กเป็นเวลา 5 ปี และก็เงียบเฉยไป โดยทางครอบครัวได้หารือว่าควรไปแจ้งความ จึงเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.วัฒนานคร เมื่อวันที่ 13 พค 52 ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่มีหน่วยงานไหนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ ส่วนเรื่องก็ยังไม่ได้ดำเนินการคนผู้กระทำผิดเพราะตอนนี้ก็ยังไม่ถุกจับเข้า คุกเลย

ด้านเด็กหญิง เอ นักเรียนชั้น ม.2 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง กล่าว เมื่อประมาณเดือน ตุลาคม 2551 ยายที่อยู่บ้านด้วยเดินทางไปต่างจังหวัด พ่อกับแม่ไปทำงาน

ส่วนตนนอนอยู่บ้าน และตาใจ หรือ นาย สุดใจ  ได้เข้ามาหาตนเองถึงภายห้องนอน โดยเข้ามาล็อกคอและกระทำชำเรา ซึ่งในครั้งแรกได้ให้เงินไว้ 200 บาท พร้อมขู่ว่าห้ามบอกใคร ต่อมาช่วงสิ้นเดือน ตุลาคม ก็แอบมีพฤติกรรมเช่นนี้อีก และให้เงินไว้ 100 บาท หลังจากนั้นอีกประมาณ 1 เดือน ตาใจได้ใช้โอกาสที่ไม่มีใครอยู่เข้ามาล่วงเกินเด็กหญิงอีก และให้เงินอีก 100 บาท จากนั้นเด็กหญิงก็พยายามหลีกเลี่ยงการอยู่บ้านคนเดียว กระทั่งท้องก็ไม่ทราบจนญาติเห็นผิดสังเกตความจึงแตก

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปยัง สภ.วัฒนานคร พบ พ.ต.ท.สมชาย อยู่ระ พนักงานสอบสวน สภ.วัฒนานคร

เจ้าของคดีว่าตนเองได้รับแจ้งตั้งแต่วันที่ 13 พค 52 จริงโดยผู้ต้องหาคือ นายสุดใจ  เดินทางมามอบตัวและรับสารภาพโดยอ้างว่าตกลงกันไม่ลงตัวเรื่องการเรียกร้อง ค่าเสียหาย อย่างไรก็ตาม เด็กหญิงเอ อายุเพียง 13 ปี ไม่สามารถยอมความได้ ตนเองได้ส่งเรื่องไปที่อัยการแล้วขณะนี้คดีอยู่ในขั้นพิจาณาสั่งฟ้องของ สำนักงานอัยการจังหวัดสระแก้ว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์