เฒ่าวัย65 หิ้วหญิงเข้าโรงแรม ช็อคตายคาอก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.45 น.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองลพบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในโรงแรมใจกลางเมืองลพบุรี

จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมทีมแพทย์จากโรงพยาบาลลพบุรี พบศพชายนอนเปลือยอยู่บนเตียง มีเพียงหมอนทับใบหน้าและผ้าขนหนูห่มร่างไว้ ส่วนเสื้อและกางเกงถูกถอดพาดไว้ที่เก้าอี้ใกล้เคียง ตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และพบเงินสดกว่า 2 พันบาทยังอยู่ในกระเป๋าสตางค์ นาฬิกา โทรศัพท์มือถือ รวมถึงถุงยางอนามัยที่ยังไม่ได้ใช้อีก 1 อัน วางอยู่หน้าโทรทัศน์

รายงานแจ้งว่า ผลจากการตรวจพิสูจน์ตามร่างกายของผู้ตาย

พบตายมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง นอกจากนี้คาดว่าผู้ตายคงได้มีการร่วมเพศกับหญิงที่มาด้วยก่อนหน้านี้ เนื่องจากที่อวัยวะเพศยังมีน้ำอสุจิไหลออกมาเล็กน้อย แต่ไม่พบว่ามีการใช้ถุงยางแต่อย่างใด ซึ่งสันนิษฐานว่าในขณะร่วมเพศ ผู้ตายอาจเกิดอาการเกร็งและช็อคตาย โดยแพทย์จะชันสูตรศพอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง

จากการสอบถามญาติผู้ตาย ทราบชื่อนายสุชาติ เพ็งสกุล อายุ 65 ปี

อาชีพคนขับรถตู้รับจ้างสายลพบุรี-อ่างทอง ปกติแล้วหลังเลิกงานจะรีบเดินทางกลับบ้าน แต่วันนี้เห็นว่าผิดปกติเพราะเย็นแล้ว ผู้ตายยังกลับไม่ถึงบ้าน ประกอบกับโทรศัพท์เข้ามือถือของผู้ตาย แต่ก็ปิดเครื่อง จึงช่วยกันออกค้นหา จนกระทั่งพบรถตู้จอดอยู่ในโรงแรม และพบผู้ตายเป็นศพดังกล่าว

พนักงานโรงแรมให้การว่า ผู้ตายนั้นได้เข้ามาเปิดห้องพักชั่วคราวในราคา  150 บาท

ตั้งแต่เวลา 17.00 น.ของวันที่ 26 ธ.ค.  แต่หลังจากหมดเวลาแล้วได้โทรศัพท์เข้ามาภายในห้อง แต่ไม่มีคนรับ จนกระทั่งญาติได้มาขอเปิดเข้าไป อย่างไรก็ตาม ปกติผู้ตายจะพาหญิงสาวมาพักด้วยเป็นประจำ ซึ่งบางครั้งก็มากับหญิงขายบริการทางเพศ ทั้งนี้ก่อนเกิดเหตุเห็นหญิงสาวอายุประมาณ 40 ปี หน้าตา ได้มาขอร้องให้พาไปส่งวงเวียนสระแก้วอย่างมีพิรุธ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะติดตามตัวหญิงสาวมาสอบสวนต่อไป

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์