เฒ่ายิงดับหนุ่มอาละวาดบุกบ้าน-เผยผู้ตายตามง้อแฟน ขู่ปาระเบิด

เฒ่ายิงดับหนุ่มอาละวาดบุกบ้าน-เผยผู้ตายตามง้อแฟน ขู่ปาระเบิด


         เมื่อเวลา 22.45 น. วันที่ 29 ก.ค. ร.ต.ท.สุรเดช ประสงใด ร้อยเวร สภ.เมืองมหาสารคาม รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายที่บ้านเลขที่ 1 ซ.ศรีสวัสดิ์ 29 ต.ตลาด อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในบ้านพักบริเวณประตูเข้าห้องครัว พบศพนายบูรพา งามขำ อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 230 ถ.แจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ นอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิต ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด.38 เข้าศีรษะซ้ายกระสุนฝังใน มีกระเป๋าเสื้อผ้ากับขวดเหล้าตกอยู่ ที่เกิดเหตุพบว่ากระจกหน้าต่างถูกทุบแตก ผู้ก่อเหตุคือนายยนต์ วงษ์พัฒน์ อายุ 66 ปี เจ้าของบ้าน อดีตข้าราชการบำนาญยืนถือปืนรอมอบตัว


          นายยนต์ ให้การว่า ผู้ตายเป็นอดีตแฟนของหลานสาวที่เลิกคบหากันไปแล้ว หลานสาวกลับมาอยู่บ้าน ผู้ตายโทรศัพท์มาขอคืนดี แต่หลานสาวไม่ยอม และยังโทรข่มขู่คนในบ้าน ก่อนเกิดเหตุช่วงเย็นผู้ตายมาที่บ้านและเมาสุรามาด้วยขอพบหลานสาว แต่ไม่ได้พบผู้ตายจึงอาละวาดปาขวดใส่บ้านและอาฆาตจะนำระเบิดมาโยนใส่บ้าน ตนจึงแจ้งความไว้ที่ สภ.เมือง ผู้ตายจึงหนีไป ต่อมาเวลาสี่ทุ่มเศษผู้ตายย้อนกลับมาทุบกระจกหน้าต่างและบุกเข้ามาในบ้านตนจึงใช้ปืนยิงสวนไป 2 นัดป้องกันตัว เนื่องจากกลัวว่าผู้ตายจะเข้ามาทำร้าย จึงแจ้งข้อหาฆ่าคนตาย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


           ด้านน.ส.สุทธิดา วงษ์สาจันทร์ อดีตแฟนกล่าวว่าเคยคบหากับผู้ตายสมัยที่ทำงานอยู่กรุงเทพฯ แต่ทนพฤติกรรมความเสเพลไม่ไหว งานก็ไม่ทำจึงบอกเลิกแต่ก็ถูกข่มขู่คุกคามมาโดยตลอดต้องลาออกจากงานกลับมาอยู่บ้าน แต่ผู้ตายก็ยังไม่ยอมเลิกลาโทรศัพท์ข่มขู่ตนกับครอบครัว เคยไปแจ้งความไว้ที่ สน.บางเขน กรุงเทพฯ เมื่อเดือน ธ.ค.2554 ข้อหาข่มขู่จะทำร้ายและยักยอกทรัพย์รถจยย.นำไปใช้ไม่ส่งคืน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์