เฒ่าฉุนหนุ่มร่วมวงเหล้าพูดจาแทะโลมเมียคว้ามีดฟันดับ

เฒ่าฉุนหนุ่มร่วมวงเหล้าพูดจาแทะโลมเมียคว้ามีดฟันดับ

ร.ต.อ.ธีรพงษ์ นาขวา พนักงานสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 7/184 หมู่บ้านเอื้ออาทร (คลองพระอุดม) หมู่ 7 ต.คลองพระอุดม อ.ลาดหลุมแก้ว จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน แพทย์ รพ.ลาดหลุมแก้ว และมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นห้องแถว2ชั้นแบ่งให้เช่า ชื่อ “ทรัพย์หมื่นแสน” ที่บริเวณด้านหน้าห้องเช่าชั้นล่างพบศพ นายอนันต์ รัตนพลที อายุ 46 ปี ชาว อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี สภาพนอนหงายจมกองเลือด โดยมีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมเข้าที่ใบหน้า และกกหู ส่วนที่หน้าท้องถูกแทงจนไส้ทะลัก นอกจากนี้ยังพบมีดดาบเปื้อนคราบเลือดตกอยู่ ซึ่งคาดว่าเป็นอาวุธที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายอนันต์ผู้ตายพักอยู่ที่ชั้น 1 ของห้องแถวดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุได้มาตั้งวงนั่งดื่มสุราอยู่ที่หน้าบ้านกับ นายวิวัฒน์ จุฑาทัศ อายุ 61 ปี และนางบุญช่วย จุฑาทัศ อายุ 56 ปี สองสามีภรรยาที่พักอยู่ชั้น 2 ของห้องแถวเดียวกัน ระหว่างนั้นผู้ตายที่อยู่ในการเมาสุราได้พูดจาแทะโลม นางบุญช่วยภรรยาของนายวิวัฒน์ หลังจากดื่มเสร็จผู้ตายจึงเดินกลับเข้าไปนอนที่ห้องพัก แต่นายวิวัฒน์และนางบุญช่วยได้เดินตามมาต่อว่าผู้ตายที่พูดจาลักษณะดูถูกและไม่ให้เกียรติกัน จึงเกิดทะเลาะมีปากเสียงกันรุนแรง 

ทำให้ผู้ตายถูกนายวิวัฒน์ซึ่งเป็นอดีตนักมวยคาดเชือกเก่าใช้มีดฟันและแทงจนเสียชีวิต ต่อมาตำรวจสามารถจับกุมตัวนายวิวัฒน์ได้ที่ห้องแถวเกิดเหตุ แต่ยังคงให้การปฏิเสธ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์