เฒ่า70ฉุนสะใภ้ขี้บ่น-แทงฟันยับดับคาบ้าน

เมียโดดห้าม-สาหัส ถือมีดขวานรอตร.

เฒ่า 70 เกลียดลูกสะใภ้จู้จี้ขี้บ่น จนเกิดทะเลาะเบาะแว้งกันตลอด

มาฟิวส์ขาดบานปลายเพราะเห็นลูกสะใภ้คู่ปรับไม่ยอมไปช่วยลูกชายกรีดยางพาราเกิดมีปาดเสียงดุเดือด เฒ่า 70 คุมสติไม่อยู่คว้ามีด-ขวานออกมาฟันแทงลูกสะใภ้ไม่ยั้งมือเป็นแผลเหวอะหวะกว่า 10 แผลตายคาที่ เมียตัวเองเห็นเหตุการณ์ปราดเข้าห้าม เจอหางเลขโดนฟันยับทั่วตัวไปอีกคน โชคดีแพทย์ช่วยชีวิตไว้ได้ทัน

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 9 ธ.ค.

 พ.ต.ต.ปัญญาวัฒน์ เนียมละออง ร้อยเวร สภ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านเลขที่ 125 ม.2 ต.ท่าชนะ อ.ท่าชนะ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.สุตรีธา อ่อนสด ผกก., พ.ต.ท.ปัญญา นิรัตติมานนท์ รอง ผกก.ป. กำลังเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่งและเจ้าหน้าที่กู้ภัยท่าชนะ

ที่เกิดเหตุบ้านปูนชั้นเดียว ตั้งอยู่ริมถนนภายในหมู่บ้านสายปากน้ำ-ท่ากระจาย

บริเวณพื้นหน้าบ้านพบผู้เสียชีวิตนอนหงายจมกองเลือด 1 ราย ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนางชุม ติษฐราชา อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ที่เกิดเหตุ สภาพศพมีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมที่ศีรษะ แขน ขา และลำตัวเป็น แผลเหวอะหวะกว่า 10 แผล นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี ช่วยชีวิตเป็นการด่วน ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือนางวาด ชูเลิศ อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ที่เกิดเหตุเช่นกัน ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลถูกฟันและแทงที่บริเวณศีรษะ แขน ขา และลำตัวนับสิบแผล แพทย์ช่วยเหลือจนอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว

ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบมีดพร้าและขวานเปื้อนเลือดตกอยู่

จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยที่เกิดเหตุพบนายเคล้ง ติษฐราชา อายุ 70 ปี ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภาพเสื้อผ้าเปื้อนเลือดแดงฉาน เจ้าหน้า ที่จึงควบคุมตัวเอาไว้

จากการสอบสวนเบื้องต้นนายเคล้งให้การรับสารภาพว่า

นางชุม ผู้ตาย มีศักดิ์เป็นสะใภ้ของตน แต่งงานอยู่กินกับลูกชายมานานหลายปีด้วยกัน โดยหลังจากแต่งงานกันแล้วทั้งสองได้พากันย้ายมาอยู่กับตนที่บ้านหลังเกิดเหตุ โดยยึดอาชีพทำสวนยางพารา ซึ่งตนไม่ชอบพฤติกรรมนิสัยจู้จี้จุกจิก ขี้บ่นของนางชุม ระยะหลังๆ ตนเริ่มมีปากเสียงทะเลาะเบาะแว้งมาตลอด

จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุขณะที่ลูกชายออกไปกรีดยางพาราในสวนยางหลังบ้าน

ตั้งแต่เช้าตรู่ แต่ปรากฏว่านางชุมอยู่บ้าน ไม่ยอมออกไปช่วยลูกชายตนทำงานทำการ ตนจึงได้พูดจาว่ากล่าวตักเตือน ทำให้นางชุมไม่พอใจ ก่อนจะมีปากเสียงโต้เถียงกันอย่างรุนแรง ด้วยความบันดาลโทสะตนจึงคว้ามีดพร้าและขวานที่อยู่ในบ้านออกมาฟันและแทงนางชุมจนเสียชีวิต ขณะเกิดเหตุนางวาดซึ่งเป็นภรรยาตนเห็นเหตุการณ์พยายามเข้าห้ามและช่วยเหลือนางชุม เลยถูกตนใช้มีดพร้าฟันทำร้ายได้รับบาดเจ็บไปด้วยดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและพยายามฆ่า พร้อมควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์