เซ่นพิษรักวัยเรียน ฆ่าแฟนสาวราชภัฏ แล้วผูกคอตายตาม


คดีนี้พนักงานสอบสวนปิดคดีแล้ว เนื่องจากคนร้ายผูกคอตายเสียชีวิตหลังทำผิด สาเหตุเรื่องนี้น่าจะมาจากการที่ฝ่ายชายเครียด เพราะถูกกีดกันรัก เลยฆ่าแฟนสาวแล้วหนีไปฆ่าตัวตายในภายหลัง"

คือคำกล่าวของพ.ต.อ.ศิรินทร์ จันทวานิช รอง ผบก.ภ.จว.อุตร ดิตถ์ หลังปิดคดีคนร้ายสังหาร น.ส.พรวดี ตายัน อายุ 20 ปี นักศึกษาสาว มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ สิ้นใจตาย

พิษรักวัยเรียนคร่าชีวิตคนอีกจนได้!!

นายนิกร หรือ "เบนซ์" เทียรทอง คือ คนร้ายที่ลงมือฆ่าน.ส.พรวดี เพราะถูกกีดกันเรื่องความรัก ประกอบกับมีปัญหาหึงหวงแบบวัยรุ่น เมื่อหาทางออกไม่ได้จึงตัดสินใจฆ่าน.ส.พรวดีจนสิ้นใจ ก่อนที่ตัวเองจะหนีไปผูกคอตายตามไปอีกราย

สังเวยรักขม 2 ศพ!!

ย้อนไปดูเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นตอนบ่ายวันที่ 18 มิ.ย. มีคนไปพบศพน.ส.พรวดี นักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ ถูกฆ่าทิ้งศพหมกท้องนาใกล้ถนนทางเข้าหมู่บ้านระหว่างบ้านน้ำริด หมู่ 1 ต.น้ำริด กับหมู่บ้านดงตะขบ หมู่ 8 ต.ท่าเสา อ.เมืองอุตรดิตถ์ ในสภาพน่าสลด

หลังรับแจ้งพ.ต.อ.ศิรินทร์ จันทวานิช รอง ผบก.ภ. จว.อุตรดิตถ์ พ.ต.อ.นิคม เอี่ยมสำอางค์ ผกก.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ ภาคภูมิ รอง ผกก.กลุ่มงานสืบสวน ภ.จว.อุตรดิตถ์ พ.ต.ท.เด่น ทองศรีจันทร์ รอง ผกก.ปป. พ.ต.ท.ทรงวุฒิ ทองสุข รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.จาตุรงค์ ปัจฉิม สว.สส. และร.ต.อ.ศักดา จันจี สารวัตรเวรฯ รีบเดินทางมาตรวจสอบทันที พร้อมประสานน.พ.ยงเกียรติ ธนเจริญพานิช แพทย์เวรโรงพยาบาลอุตรดิตถ์ และพ.ต.ท.สมเกียรติ เสวกมหารี หน.วท. จ.อุตรดิตถ์ ร่วมชันสูตรพลิกศพเหยื่อสาวรายนี้

"พรวดี" ถูกฆ่าทั้งชุดนักศึกษา!!?

สภาพศพเหยื่อสาว นอนคว่ำหน้าจมอยู่ในร่องน้ำท้องนา ขาข้างซ้ายถูกลำตัวทับอยู่ ส่วนขาข้างขวาเหยียดตรง สวมชุดนักศึกษามีเข็มมหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ติดอยู่ที่อกเสื้อ ที่ปากมีเศษดินโคลนอุดอยู่จำนวนมาก มีบาดแผลที่หน้าผากซ้าย คิ้วซ้าย หัวคิ้วขวา และใต้คาง ตามร่างกายมีรอยขูดไปกับถนน จนฟันหัก 1 ซี่ ลำคอมีรอยแดงคล้ำเหมือนถูกฆ่ารัดคอแล้วจับกดน้ำ ตายมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

ตำรวจจึงลงบันทึกไว้

หลังจัดการกับศพเรียบร้อย เจ้าหน้าที่กระจายกำลังตรวจสอบพื้นที่โดยรอบ พบหลักฐานสำคัญหลายอย่างตกอยู่ ไม่ว่าจะเป็นขวดโค้ก รองเท้าหุ้มส้นสีน้ำตาลของผู้ชาย และกระเป๋าสะพายของเหยื่อ ตกกระจายไปทั่วบริเวณ นอกจากนี้ ยังพบรอยรถจักร ยานยนต์ครูดไปกับถนนเป็นทางยาว

รถมอเตอร์ไซค์และสร้อยคอทองคำของน.ส.พรวดีก็หายไปด้วย

คดีนี้หากดูเผินๆ จะเหมือนการฆ่าชิงทรัพย์ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำพยานแวดล้อมแล้ว จึงตัดประเด็นอื่นทิ้งไปทันที เหลือไว้เพียงปมชู้สาวเรื่องเดียวเท่านั้น ซึ่งพยานมั่นใจว่างานนี้ต้องเป็นฝีมือนายนิกร แฟนหนุ่มของน.ส.พรวดีแน่ๆ เพราะทั้งคู่มีปัญหากันมานาน

พยานย้อนปูมหลังให้ฟังว่า "พรวดี" กับ นายนิกร คบกันตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.แพร่ เพราะเป็นคนหมู่บ้านใกล้เคียงกันในต.สบสาย อ.สูงเม่น จ.แพร่ แต่ต่อมาน.ส.พรวดีได้มาเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ นายนิกรจึงตามมาด้วย แต่ถูกพ่อแม่ฝ่ายหญิงกีดกัน เนื่องจากเห็นว่า "พรวดี" ยังเรียนไม่จบ และนายนิกรก็ยังไม่มีงานทำ เมื่อรักไม่สมหวังทั้งคู่จึงทะเลาะกันบ่อยครั้ง

ที่สำคัญ "พร วดี" เคยโดน แฟนหนุ่มขู่ฆ่ามาแล้ว!!?

พยานปากเอกให้การอีกว่า ก่อนหน้านี้ 2 วัน เห็นผู้ตายอยู่กับนายนิกรที่หอพักตลอดวัน ก่อนที่น.ส.พรวดี จะหายตัวไปพร้อมกับแฟนหนุ่ม และกลายเป็นศพในวันรุ่งขึ้น ซึ่งหลังเกิดเหตุนายนิกรก็หายตัวไปด้วย เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบการใช้งานโทรศัพท์ของนายนิกร พบว่ามีสัญญาณอยู่ในย่านที่เกิดเหตุก่อนที่จะเจอศพ และที่สำคัญ ตำรวจยังพบโทรศัพท์มือถือของนายนิกรที่ทำหล่นไว้ใกล้ที่เกิดเหตุด้วย

ดังนั้น คนร้ายจะเป็นใครไม่ได้นอกจากนายนิกรผู้นี้

เมื่อหลักฐานชัดแจ้งขนาดนี้ตำรวจจึงรวบรวมหลักฐานขออนุมัติออกหมายจับทันที

ชุดสืบสวนสภ.เมืองอุตรดิตถ์ สืบรู้มาว่านายนิกรหนีกลับบ้านที่จ.แพร่ จึงส่งกำลังไล่ล่า แต่ทว่าก่อนจะถึงตัวนายนิกร ตำรวจอุตรดิตถ์ก็ได้รับการประสานจาก พ.ต.อ.ธนยินทร์ เทพรักษา ผกก.สภ.สูงเม่น จ.แพร่ ว่า ตอนเย็นวันที่ 19 มิ.ย. ที่ผ่านมา นายนิกรได้ตัดสินใจผูกคอตายหนีความผิดไปแล้ว โดยยึดเอาขื่อใต้ถุนบ้านพักในสวนลำไย หมู่ 2 ต.บ้านปง อ.สูงเม่น จ.แพร่ เป็นสุสาน

ตายตามแฟนสาวเป็นศพที่สอง

ถึงแม้คนร้ายจะตัดสินใจฆ่าตัวตาย โดยที่ไม่ทิ้งอะไรไว้ แต่สาเหตุเรื่องนี้ก็เป็นที่เฉลย เพราะคนใกล้ตัวทั้งคู่รู้ว่าปัญหามาจากเรื่องความรักที่ไม่สมหวังของฝ่ายชาย ที่อ้างว่าถูกพ่อแม่ฝ่ายหญิงกีดกันมาตลอด

ที่ผ่านมา นายนิกรเคยบอกกับทุกคนว่ารักน.ส.พรวดีมาก หากตัวเองไม่ได้ คนอื่นก็ต้องไม่ได้ และยิ่งในตอนหลัง "พรวดี" เริ่มทำตัวห่างเหินเพราะต้องมาเรียนที่อุตรดิตถ์ เลยทำให้นายนิกรไม่พอใจแอบมาหาและชวนทะเลาะกันบ่อยๆ จนฝ่ายหญิงเริ่มเบื่อหน่ายและพยายามหลบหน้าฝ่ายชาย

แต่หนีอย่างไรก็หนีไม่พ้น

สุดท้ายจึงต้องพบกับความตาย!!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์