เซ็นทรัลล็อกขังด.ญ.1ขวบติดคารถ

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 17 ต.ค. เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากนายภัทรพล บึงกระเสริม อายุ 34 ปี

เนื่องจากลูกสาวยวัย 1 ขวบ 8 เดือน ติดอยู่ภายในรถยนต์ ที่จอดอยู่หน้าศูนย์กิฟฟารีน ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด ซึ่งจอดอยู่หน้าศูนย์ฯนานกว่า 10 นาทีแล้ว จึงรีบเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมอุปกรณ์ ปรากฏว่ารถยนต์เป็นระบบเซ็นทรัลล็อก ไม่สามารถเปิดประตูรถยนต์ได้ จึงแจ้งให้ช่างทำกุญเจมาช่วยเปิดให้

นายภัทรพล บึงกระเสริม เล่าให้ฟังว่า ตนเป็นผู้จัดการศูนย์กิฟฟารีน

มีบ้านพักอยู่ที่ซอย 12 หมู่บ้านกรุงไทยคิชเช่น ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด เช้าวันนี้ขับรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า แอคคอร์ด สีบรอนซ์ ทะเบียน ศค 3670 กทม. มาพร้อมกับลูกสาวชื่อน้องฟ้า วัย 1 ขวบ 8 เดือน เมื่อมาถึงที่ศูนย์ ลงรับสินค้านำไปส่งให้ลูกค้า โดยติดเครื่องยนต์ไว้และทิ้งลูกสาวไว้ภายในรถยนต์ แต่ปรากฏว่าเมื่อกลับมาถึงรถยนต์ พบว่าลูกสาวคงซนไปบิดกุญแจรถ ทำให้ระบบล็อกทำงาน ตนและพี่สาวช่วยกันเรียกให้น้องฟ้าเปิดประตู ขณะนั้นน้องฟ้าก็เดินไปมาในรถยนต์ ตามร่างกายมีเหงื่อออกจนเปียกตั้งแต่ศีรษะและลำตัว แต่ก็ไม่เป็นผล นานมากจึงโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

ต่อมาช่างทำกุญแจเดินทางมายังที่เกิดเหตุ นำอุปกรณ์ต่างๆ ออกมาเปิดระบบเซ็นทรัลล็อกจนสามารถเปิดประตูรถยนต์นำน้องฟ้าออกมาจากรถยนต์ได้ โดยใช้เวลานานกว่าครึ่งชั่วโมงที่น้องฟ้าติดอยู่ภายในรถยนต์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์