เซ็กส์หมู่เป็นเหตุ!!! หนุ่มคว้ามีดแทงเพื่อนรัก ก่อนกระโดดตึกตาย!!

เซ็กส์หมู่เป็นเหตุ!!! หนุ่มคว้ามีดแทงเพื่อนรัก ก่อนกระโดดตึกตาย!!


เว็บไซต์ต่างประเทศได้มีการเผยแพร่ข่าวของ ชายหนุ่มวัย 21 ปี ชื่อไทเลอ บัณฑิตจบใหม่จากมหาวิทยาลัยเยล สหรัฐฯ ได้ก่อเหตุใช้มีดแทงที่คอของเพื่อนรักของเขาเองที่ชื่อว่า อเล็กซานเดอร์ และหลังจากนั้นไทเลอร์ก็ได้กระโดดออกมาทางหน้าต่างของตึกชั้นที่ 6 และชีวิตในที่สุด

เรื่องนี้ไม่ได้รับอนุญาตให้สื่อทำการเผยแพร่ข่าว แต่ว่าการตายปริศนาของไทเลอร์กลับกลายเป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงกันเป็นอย่างมากในหมู่นักศึกษา จนในที่สุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เผยแพร่เรื่องราวเกี่ยวกับคดีนี้ว่า ไทเลอร์ อเล็กซานเดอร์ และหญิงคู่ขา ได้มาดื่มสุราสังสรรค์กันในห้องพัก ก่อนที่ทั้ง 3 คนจะมีเซ็กส์กัน แต่จู่ ๆ ไทเลอร์ก็เกิดอิจฉาที่หญิงสาวคู่ขาให้ความสนใจกับอเล็กซานเดอร์มากกว่า จึงหยิบมีดมาแทงที่บริเวณคอของอเล็กซานเดอร์ จากนั้นอเล็กซานเดอร์เดินโซซัดโซเซไปที่ห้องนั่งเล่น หญิงสาวคู่ขาวิ่งตามมาใช้เสื้อซับเลือดให้เขา ไทเลอร์เดินตามทั้งคู่มาและบอกว่า "ฉันขอโทษ" ก่อนจะเดินไปที่ข้างหน้าต่างและบอกว่าตนเองกำลังกระโดดตึกตาย แต่อเล็กซานเดอร์ไม่ทันสังเกตเห็นว่าไทเลอร์กระโดดลงไปตั้งแต่เมื่อไร

จากเหตุการณ์นี้สำนักข่าวหลายสำนักพยายามอยากจะสอบถามเกี่ยวกับเรื่องนี้กับอเล็กซานเดอร์ และหญิงคู่ขา แต่ฝ่ายหญิงไม่ปริปากตอบคำถามใด ๆ เกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ ในขณะที่อเล็กซานเดอร์ กล่าวว่า "ผมไม่ต้องการพูดคุยกับสื่อไม่ว่าหน้าไหนก็ตาม"


เซ็กส์หมู่เป็นเหตุ!!! หนุ่มคว้ามีดแทงเพื่อนรัก ก่อนกระโดดตึกตาย!!



ขอบคุณที่มา ::: deccanchronicle

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์