เซียนพระเมืองตรังเมาซิ่งเก๋งชนจยย.ดับ 3 สาหัส 2

"เซียนพระเมาขับรถเสียหลักพุ่งข้ามเลน ชน 2 สามี-ภรรยาดับ"


เซียนพระขับเก๋งพาแฟนสาวและเพื่อนออกจากผับรถเสียหลักพุ่งชนเกาะกลางหมุนกลางอากาศหลายตลบ

ก่อนพุ่งชน 2 สามีภรรยาดับคาที่ขณะขับรถจักรยานยนต์จ่ายตลาด ส่วนเจ้าตัวดับ แฟนสาวและเพื่อนสาหัส 2 ส่งผลให้ ประเดิม 7 วันอันตรายแล้ว 3 ศพ

เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 11 เม.ย.50

พ.ต.ท.สาทิต จันศร สารวัตรเวรสภ.อ.เมือ จ. ตรัง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันที่ถนนห้วยยอด ต.ทับเที่ยง อ.เมือง และมีผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ศพ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย และแพทย์โรงพยาบาลตรัง ที่เกิดเหตุพบเศษชิ้นส่วนรถยนต์

และรถจักรยานยนต์ กระจายเกลื่อนพื้นถนน

โดยมีรถยนต์โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กค-1837 ตรัง ในสภาพด้านหน้าพังยับเยินเป็นเศษเหล็ก และหม้อน้ำแตก

ส่วนผู้บาดเจ็บทราบว่า มีจำนวน 3 คน

ถูกพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลและในจำนวนนี้มีผู้เสียชีวิต 1 รายคือ นายอภินันท์ พันธ์รอด อายุ 28 ปี เซียนพระ อยู่บ้านเลขที่ 28 ซ.1 ถ.วิเศษกุล ต. ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง ส่วนอีก 2 คน

ที่ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส

คือ น.ส.ไอรดา สว่างแจ้ง อยู่บ้านเลขที่ 101 หมู่ 9 ต.นาท่ามเหนือ อ.เมืองตรัง และ น.ส.ฉัตติมา แก่นสุข อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48/12 ซ.13 ถ.พัทลุง ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง จากการตรวจค้นภายในรถพบใบสั่งจองและเหรียญจตุคามรุ่นต่างๆ จำนวนมาก



นอกจากนี้ห่างกัน 20 เมตร

พบร่างของผู้เสียชีวิต จำนวน 2 ศพ นอนจมกองเลือด ทราบชื่อ นายจอม ล้อมคง อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24/1 หมู่ 3 ต.โคกหล่อ อ.เมืองตรัง และนางพงศ์ภรณ์ จำปาปีบ อายุ 35 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 8/1 หมู่ 16

ต.ตาอ๋อง อ.เมือง จ.สุรินทร์ ในสภาพคอและแขนหักหมุนได้รอบ ห่างออกไปอีก 50 เมตร ยังพบรถจยย.ฮอนด้าคลิ๊ก สีขาว-ดำ ทะเบียนป้ายแดง 618 ตรัง พังยับเยิน

สอบสวนทราบว่ารถยนต์คันดังกล่าว

ซึ่งมีนายอภินันท์ เป็นผู้ขับขี่ เป็นคนขับ โดยมี น.ส.ฉัตติมา และเพื่อนสาวนั่งมาด้วย โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขับรถออกมาจากสถานบันเทิงเซเยสผับ และแวะรับประทานข้าวต้มก่อนกลับบ้าน

ขากลับระหว่างทางนายอภินันท์ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาสุรา

ได้ขับมาด้วยความเร็วสูง และเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นสามแยกรถได้เสียหลักพุ่งชนเกาะกลางอย่างจัง แรงกระแทกส่งผลให้รถยนต์หมุนคว้างกลางอากาศหลายตลบ ก่อนที่จะตกลงบนท้องถนน

ข้ามเลนไปพุ่งชนสองสามีภรรยา

ซึ่งกำลังขับขี่รถจักรยายนต์ไปจ่ายตลาดในช่วงหัวรุ่ง แรงชนส่งผลให้ทั้ง 2 สามี ภรรยาผู้เคราะห์ร้าย ร่างกระเด็นลอยละลิ่วไปกระแทกประตูร้านค้าพังยับเยินจนร่างแหลกเหลวดังกล่าว

ทั้งนี้ จ.ตรัง มีผู้เสียชีวิตในช่วงรณรงค์อุบัติเหตุสงกรานต์ 7 วัน

อันตราย ระหว่างวันที่ 11-17 เม.ย.นี้ 3 คนแล้ว ทั้งที่จังหวัดได้ตั้งเป้าโดยมีเป้าหมายการคาดคะเนจำนวนอุบัติเหตุ 49 ครั้ง และจำนวนผู้เสียชีวิตไม่เกิน 4 คน และจำนวนผู้ได้รับบาดเจ็บและเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลไม่เกิน 55 คน



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์