เซลส์สาวเครียด ขอเลื่อนชี้จุดถูกตร.ตบหน้าค้นรถ สุเทพเต้น สั่งฟันจนท.ทำตัวเหมือนโจร

เซลส์สาวเครียดจัด ไม่พร้อมชี้จุดถูกตร.ชลบุรีตบหน้า ผกก.บอกเสียใจ อ้างสายรายงานให้จับผิดตัว "สุเทพ"ฮึ่ม สั่งจัดการตร.ทำตัวเหมือนโจร "จงรัก"ให้จำเป็นบทเรียนกันพลาดอีก

"เซลส์สาว"เครียด ขอเลื่อนชี้จุด ถูกตำรวจชลบุรีตบหน้า
 
พ.ต.อ.คมศักดิ์ สุมังเกษตร ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบางนา กล่าวว่า น.ส.ณัฐชานันท์ สุขสันต์สมเจริญ และน.ส.พิชญาดา ธำรงค์พรสวัสดิ์ ผู้เสียหาย ที่ถูกตำรวจนอกเครื่องแบบขู่กรรโชกและทำร้ายร่างกายเพราะเข้าใจผิดว่าเป็นกลุ่มค้ายาเสพติด ได้แจ้งขอเลื่อนการชี้จุดเกิดเหตุ เนื่องจากยังไม่พร้อมและมีความเครียดมาก
 
พ.ต.อ.คมศักดิ์ กล่าวต่อว่า รู้สึกเห็นใจที่ผู้เสียหายและเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติงาน จากการพูดคุยกับชุดจับกุมยาเสพติดดังกล่าว ทราบว่ามีการส่งยาเสพติดจากกลุ่มผู้ค้ารายใหญ่ บริเวณดังกล่าวจริง แต่ขณะเกิดเหตุ สายข่าวรายงานให้จับผู้ค้าผิดตัว จึงทำให้เกิดความเข้าใจผิดเช่นนี้ขึ้น ซึ่งรู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์นี้จริงๆ พร้อมเตรียมนัดให้ตำรวจชุดจับกุมดังกล่าว เข้าให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวนเร็วๆ นี้

"สุเทพ"สั่งจัดการตร.ทำร้าย2สาวผู้ต้องสงสัยค้ายาบ้า

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกฯฝ่ายความมั่นคง เปิดเผยเมื่อวันที่ 3 มีนาคมกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจชลบุรี ทำร้ายร่างกาย 2 สาวผู้ต้องสัยค้ายาบ้าว่า ได้สั่งการให้ผู้บังคับบัญชาออกมาดูแล ทุกอย่างต้องช่วยกัน จะต้องจัดการกับตำรวจที่มีพฤติกรรมเหมือนโจร ถ้ามีเยอะก็ต้องจัดการให้เหลือน้อย โดยตนจะสั่งการไปตามลำดับ คงไม่ลงไปข้างล่างทีเดียวเพราะมีสายการบังคับบัญชาอยู่แล้ว 
 
"จงรัก"แจงจับยาไอซ์พลาดเตรียมประสานค้นคุก 
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 3 มีนาคม พล.ต.อ.จงรัก จุฑานนท์ รอง ผบ.ตร.(ปป.3) ประชุมข้าราชการตำรวจในสังกัดพื้นที่สำนักงานตำรวจภูธรภาค 2 เกี่ยวกับการปราบปรามอาชญากรรมและยาเสพติด ภายหลังจากประชุม พล.ต.อ.จงรัก กล่าวถึงกรณีตำรวจกลุ่มงานสืบสวน ภ.จ.ชลบุรี จับกุมยาไอซ์พลาดไปทำร้ายหญิงสาวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็เสียใจ ถือว่าเป็นบทเรียนสำคัญ และจะจับกุมผู้ใดอย่าตั้งเป้า 100% เผื่อไว้ 20% อาจไม่ใช้คนร้าย กันพลาดไว้บ้าง ในการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจก็มีความตั้งใจจะจับคนร้ายให้ได้ เมื่อมีเหตุการณ์อย่างนี้ขึ้นมา คงต้องมาทบทวนการทำงานใหม่ เพื่อไม่ให้เกิดขึ้นอีก

ผู้สื่อข่าวถามว่า แหล่งค้ายาเสพติดยังอยู่ในเรือนจำจะดำเนินการอย่างไร พล.ต.อ.จงรักกล่าวว่า ตำรวจคงต้องประสานงานกับทางเรือนจำ เพื่อสุ่มตรวจ รวมทั้งตรวจสอบการใช้โทรศัพท์ในการติดต่อค้ายาเสพติด ซึ่งตำรวจจะเร่งดำเนินการต่อไป เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของยาเสพติด


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์