เซลล์สาวมือยิงรองสวป.โผล่มอบตัว

เซลล์สาวมือยิงรองสวป.โผล่มอบตัว


สาวเซลล์ขายรถยนต์ มือลั่นไกใส่รอง สวป.สภ.เมืองระยอง อาการปางตาย ควงทนายเข้ามอบตัวสู้คดี โดยให้การปฏิเสธ และจะขอให้การในชั้นศาล หลังสอบปากคำหิ้วตำรวจตัวฝากขัง พร้อมคัดค้านการให้ประกันตัว

เมื่อเวลา 09.00น.วันนี้ (5 ก.พ.)  น.ส.นัทชพัฒน์ หรือนก สุขเกษม อายุ 30 ปี สาวเซลล์ขายรถยนต์ ที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง ร.ต.ท.ปกรณ์  โทนโนนแดง อายุ 32 ปี รอง สวป.สภ.เมือง จ.ระยอง ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณลานจอดรถ "ZooDs ผับ" ริมถนนราษฎร์บำรุง ต.เนินพระ อ.เมืองระยอง เมื่อคืนวันที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมา

ความคืบหน้า วันนี้ (5 ก.พ.) น.ส.นัทชพัฒน์ พร้อมด้วย นายเอกราช ชูสุข ทนายความ และญาติที่พน้อง ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พล.ต.ต.เชิดชาย  เสขะนันทน์  ผบก.ภ.จว.ระยอง จึงประสานให้ทาง พ.ต.ท.ผดุงศักดิ์  ซื่อกำเนิด พนักงานสอบสวน สภ.เมืองระยอง เจ้าของคดีทำการสอบปากคำ ก่อนจะนำตัวไปส่งฟ้องศาล จ.ระยอง ทันที ขณะที่ พร้อมกับคัดค้านการให้ประกันตัว

เบื้องต้นจากการสอบปากคำ น.ส.นัทชพัฒน์ ได้ให้การปฏิเสธ และจะขอให้การในชั้นศาล แต่ยอมรับว่าก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาคนละคัน หลังจอดรถก็เดินลงมาและเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง

ด้าน พ.ต.อ.สุกิตติ ไสวเกียรติ ผกก.สภ.เมืองระยอง เปิดเผยว่า ญาติได้ตัดสินใจขอย้ายตัว ร.ต.ท.ปกรณ์ มารักษาอาการที่ รพ.ระยอง แล้ว ส่วนอาการของ ร.ต.ท.ปกรณ์ นั้น ทราบจากภรรยาที่มาคอยเฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิดว่า ยังคงน่าเป็นห่วง โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาชีพจรเต้นลดลงเหลือเพียง 60 และมีอาการตอบสนองเพียงเล็กน้อยเท่านั้น.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์