เช็กวงจรปิดล่าโจรชัก สปาร์ตา ชิงทรัพย์ เพ็ญ สุขสมบูรณ์วงศ์ ไฮโซสาวใหญ่

เช็กวงจรปิดล่าโจรชัก สปาร์ตา ชิงทรัพย์ เพ็ญ สุขสมบูรณ์วงศ์ ไฮโซสาวใหญ่

ตร.ทุ่งมหาเมฆ เช็กวงจรปิดล่าโจรชัก "สปาร์ตา" ชิงทรัพย์ "เพ็ญ สุขสมบูรณ์วงศ์" ไฮโซสาวใหญ่

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 6 ส.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ที่สน.ทุ่งมหาเมฆ กทม. น.ส.เพ็ญ สุขสมบูรณ์วงศ์ อายุ 46 ปี

ไฮโซสาวอสังหาริมทรัพย์ ซองแลนด์ และเจ้าของบริษัทอัญมณี ยี่ห้อ เพ็ญ คอลเลคชั่น เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.มงคล นันทจิตร พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สน.ทุ่งมหาเมฆ และ พ.ต.ท.ศยาม อินทร์สุวรรณโณ รอง ผกก.สส.สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อมอบหลักฐานเป็นอาวุธมีดสปาร์ต้า ยาวประมาณ 1 ฟุต ของคนร้าย พร้อมทั้งให้ปากคำเพิ่มเติม จากกรณีที่ถูกคนร้ายจำนวน 3 รายลงมือก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์บริเวณหน้าปากซอยสวนพลู ถ.สวนพลู แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กทม. จนได้รับบาดเจ็บและได้ลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว เมื่อเวลาประมาณ 24.00 น. วันที่ 29 ก.ค. ที่ผ่านมา

น.ส.เพ็ญ กล่าวว่า วันนี้ตนเดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 ในช่วงก่อนเกิดเหตุตนได้เดินทางมาจากโรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ ถ.สาทรใต้ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร เพื่อไปวิ่งออกกำลังกายบริเวณริมถนนสาทร ซึ่งปกตินั้นจะมาออกกำลังกายในเวลา 19.00-22.00 น. ของทุกวันอยู่เป็นประจำ ซึ่งในวันเกิดเหตุนั้นตนได้ออกไปช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืนของวันที่ 29 ก.ค. ซึ่งดึกกว่าทุกวัน จนกระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุบริเวณหน้าอาคาร เอชแอล แบงค์ ได้มีคนร้ายขับขี่รถ จยย. 2 คัน ขับสวนขึ้นมาบนทางเท้า ซึ่งตนจำได้ว่าคันแรก ขับมา 1 คน และคันที่สองขับมา 2 คน ก่อนที่คนร้ายคันที่สอง สวมเสื้อสีขาวได้ใช้มือตบเข้าที่ใบหน้าของตน จนล้มลง ก่อนที่คนซ้อนสวมเสื้อสีดำจะกระชากกระเป๋าที่ตนถือมาด้วย

ซึ่งภายในกระเป๋ามีทรัพย์สินเป็นเงินสดจำนวน 600 ดอล์ลาร์ หรือประมาณ 18,000 บาท โทรศัทพ์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง 1 เครื่อง

 แต่ตนไม่ยอมให้คนร้ายจึงเกิดการยื้อยุดฉุดกระชากกันจนถึงบริเวณแยกสวนพลู ก่อนที่คนร้ายจะชักมีดออกมาเพื่อข่มขู่และพยายามที่จะฟันแขนของตน แต่โชคดีที่ตนหลบทันจนทำให้อาวุธมีดโดนนิ้วกลางข้างซ้ายของตนเท่านั้น ก่อนที่คนร้ายจะได้ตัดสินใจปล่อยกระเป๋าของตนไป และทิ้งอาวุธมีด ยาวประมาณ 1 ฟุตก่อนขี่ รถ จยย.หลบหนีไป

พ.ต.ท.ศยาม เผย "ข่าวสด" ว่า เบื้องต้นสั่งการให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด

 ซึ่งขณะนี้ได้ภาพจากกล้องวงจรปิดมาแล้วจำนวน 2 จุด ประกอบด้วย บริเวณหน้าสนามฟุตบอลเรดบลูเอกซ์ปาร์ค และบริเวณด้านหน้าโรงแรมเออร์บานา สาทร ซึ่งเป็นจุดที่อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ แต่ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณสองจุดดังกล่าวนั้นสามารถจับภาพไว้ได้แต่ไม่ สามารถระบุรูปพรรณสันฐานของคนร้ายเอาไว้ได้อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะทำ เรื่องขอดูภาพกล้องวงจรปิดของทางกทม.ซึ่งคาดว่าจะดำเนินการภายในวันที่ 8 ส.ค. นี้ รวมทั้งทำการสอบปากคำ น.ส.เพ็ญ เพิ่มเติมอีกครั้งว่าสามารถจำใบหน้าของคนร้ายได้มากน้อยเพียงใด เพื่อนำไปตรวจสอบในประวัติอาชญากร เพื่อติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์