เช็กทีวีล่ามือปืนสะตอฆ่าเสี่ยอีสาน

"เร่งล่ามือปืน ฆ่าเสี่ยคาลีมูซีน"



เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 16 พ.ค. พ.ต.ท.ศักดา เจริญกุล สว.สส.สภ.อ.หาดใหญ่

เปิดเผยถึงความคืบหน้าคนร้ายกระหน่ำยิงนายวีระ โยทัยหาญ

อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7 หมู่ 1 ต.ก้ามปู อ.พยัคฆภูมิพิสัย จ.มหาสารคาม เสี่ยอีสาน ตายคารถลิมูซีนหลังบินกลับจากประเทศสิงคโปร์ ลงสนามบินนานาชาติหาดใหญ่ เพื่อเดินทางต่อไปยัง 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ว่า

สำหรับนายวีระ ผู้ตายเป็นเศรษฐี

ทำธุรกิจติดต่อขอใบอนุญาตใบผ่านแดนให้เรือประมงไทยเข้าไปจับปลาในน่านน้ำของประเทศอินโดนีเซีย และได้ติดต่อวิ่งเต้นให้ปล่อยเรือประมงไทยที่รุกล้ำน่านน้ำเข้าไปจับปลากับทางการประเทศอินโดนีเซียที่จับกุม อีกทั้งผู้ตายยังมีบ้านหลายหลังในประเทศไทยด้วย



พ.ต.ท.ศักดากล่าวต่อว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่สามารถ

ตรวจสอบภาพถ่ายจากทีวีวงจรปิดบริเวณแยกสนามบินใกล้จุดเกิดเหตุ และพบรถยนต์ต้องสงสัยเป็นรถยนต์กระบะคนร้าย ซึ่งเป็นรถยนต์กระบะแค็บยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เทา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งตรวจสอบทะเบียนว่า รถยนต์กระบะคันดังกล่าวมาจากจังหวัดใด ผู้ใดเป็นผู้ครอบครองเพื่อจะได้ดำเนินสืบจับมือปืนมาดำเนินคดีต่อไป

รายงานข่าวแจ้งว่า จากการสืบสวนเบื้องต้นทราบว่า

มือปืนอยู่ในจังหวัดภาคใต้ตอนล่าง กำลังรวบรวมพยานหลักฐานอยู่ ส่วนสาเหตุมุ่งประเด็นที่ผู้ตายสามารถติดต่อขอใบอนุญาตให้นำเรือประมงไทยเข้าไปทำการประมงในเขตน่านน้ำของประเทศอินโดนีเซียได้ ซึ่งอาจจะขัดผลประโยชน์ธุรกิจขอใบอนุญาตนำเรือประมงเข้าไปจับปลาในน่านน้ำประเทศอินโดนีเซีย และประเด็นขัดผลประโยชน์ไถ่เรือประมงที่ถูกจับกุม



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์