เชือดสาวโรงงานอำพรางชิงทรัพย์

ปทุมฯฆ่าโหด 2 สาว 2 รายซ้อน รายแรกเชือดสยองสาวโรงงานคาห้องพัก


ลงมือสุดเหี้ยมใช้ใบมีดโกนกรีดคอ 6 แผลฉกรรจ์ ก่อนทำทีอำพรางคดีเป็นชิงทรัพย์ ตร.สงสัยฝีมือแฟนหนุ่ม พยานระบุช่วงหลังทะเลาะกันประจำเกี่ยวกับเรื่องหึงหวง อีการายฆ่าสาวเล็บดำหมกป่าข้างทาง ยังไม่รู้เหยื่อเป็นใครมาจากไหน ค้นในตัวพบแค่กระสุนปืน .22 เชื่อถูกปลิดชีพมาจากที่อื่น ก่อนนำศพมาโยนทิ้ง ส่วนที่นนทบุรี ตำรวจรวบหนุ่มโหดฆ่ารัดคออดีตเมียรัก เลิกลากันไปแล้วแต่ยังตามงอนง้อ พอฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วยเลยแค้น บุกใช้สายไฟรัดคอ สารภาพค้นเจอไดอารี่ที่อดีตคนรักเขียนถึงชายคนใหม่ ทนเจ็บแค้นไม่ไหวเลยต้องฆ่า

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 11 พ.ย. พ.ต.ต.สมโภชน์ เรืองหิรัญวนิช สารวัตรเวร สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งว่าสงสัยมีศพคนเสียชีวิตอยู่ภายในหอพักพรนภา หมู่บ้านนครชัยวิลล่า ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุม ธานี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ปรีดี พงษ์เศรษฐสันต์ ผกก.วิทยาการเขต 11 และแพทย์เวร รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
   
เมื่อไปถึงบริเวณหน้าห้องพักเลขที่ 136 บนชั้น 3 ก็ได้กลิ่นเหม็นเน่าของซากศพโชยออกมาอย่างรุนแรง จากการตรวจสอบประตูห้องพบว่าถูกล็อกกุญแจด้านนอกอย่างแน่นหนา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตัดสินใจงัดประตูเข้าไปปรากฏว่าพบศพ น.ส.ปาริชาติ ศรีพันดอน อายุ 22 ปี นอนหงายจมกองเลือดอยู่อย่างสยดสยอง โดยมีกองที่นอนและผ้าห่มหมอนมุ้งคลุมทับร่างอยู่ในลักษณะอำพรางคดี จากการชันสูตรพบบาดแผลถูกของมีคมเชือดลำคอถึง 6 แผล จนหลอดลมขาด แพทย์ระบุว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน จึงนำศพส่งไปผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ
   
จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบร่องรอยการต่อสู้ข้าวของกระจัดกระจายเต็มห้อง ส่วนภายในห้องน้ำพบผ้าขนหนูเปื้อนเลือดแช่อยู่ในกระป๋อง และพบใบมีดโกนเปื้อนคราบเลือดตกอยู่ 1 เล่ม ซึ่งเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นอาวุธที่ใช้สังหาร รวมทั้งยังพบเสื้อยืดสีดำของผู้ชายที่มีคราบเลือดตกอยู่ 1 ตัว เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่ากระเป๋าเงินและเอกสารบัตรประจำตัวต่าง ๆ ของผู้ตายหายไป 
   


พ.ต.ต.สมโภชน์ สารวัตรเวร สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำ น.ส.พัชรี นามแดง อายุ 21 ปี เพื่อนผู้ตายให้การว่า ผู้ตายเป็นชาว จ.เพชรบูรณ์ มาทำงานเป็นพนักงานของ บริษัทโฮยา ไทยแลนด์ ที่นิคมอุตสาหกรรมบางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา โดยผู้ตายพักอยู่ที่หอพักดังกล่าวเพียงลำพัง แต่จะมีแฟนหนุ่มทราบเพียงชื่อเล่นว่า นายดำ อายุประมาณ 25 ปี ซึ่งทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ เดินทางมาหาที่ห้องพักอยู่บ่อย ๆ แต่ช่วงหลังทั้งคู่มักทะเลาะกันเป็นประจำเกี่ยวกับเรื่องหึงหวง
 
ล่าสุดทราบว่านายดำได้มาหาผู้ตายที่ห้องพักเมื่อวันจันทร์ที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา จากนั้นก็หายตัวไป กระทั่งมาพบ น.ส.ปาริชาติกลายเป็นศพถูกฆ่าหมกห้องพักดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวนายดำมาสอบปากคำต่อไปว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของ น.ส.ปาริชาติหรือไม่
 
อีกราย เมื่อเวลา 15.00 น. ของวันเดียวกัน พ.ต.ท.ธนะวัฒน์ สุขมนัส สารวัตรเวร สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งพบศพคนเสียชีวิตอยู่ในป่าข้างคันนา บริเวณหมู่ 9 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ พบศพหญิงไทยไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 20-25 ปี สูงประมาณ 170 ซม. ผิวขาว ผมยาว ทาเล็บมือและเล็บเท้าสีดำ สภาพศพสวมเสื้อยืด  แขนสั้นสีดำ กางเกงยีนขาสั้นสีน้ำเงิน
 
จากการชันสูตรเบื้องต้นไม่พบบาดแผล และไม่มีร่องรอยการข่มขืน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 24 ชั่วโมง จากการตรวจค้นในตัวไม่พบเอกสารหลักฐานใด ๆ ที่ระบุว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน แต่ในกระเป๋ากางเกงพบลูกกระสุนปืนขนาด .22 ที่ยังไม่ได้ใช้งานจำนวน 3 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการสอบสวนชาวบ้านใกล้เคียงไม่มีใครทราบว่าผู้ตายเป็นใครและไม่เคยพบเห็นมาก่อน เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าน่าจะถูกฆ่ามาจากพื้นที่อื่น จากนั้นคนร้ายได้นำศพมาทิ้งไว้เพื่ออำพรางคดี 
  

ส่วนที่ จ.นนทบุรี เมื่อเวลา 02.00 น. วันเดียวกัน พ.ต.ท.นิพนธ์ บุญมา สารวัตรเวร สภ.บางกรวย ได้รับแจ้งมีเหตุหญิงสาวถูกฆ่าตายที่ห้องเช่าเลขที่ 102/23 ชั้น 2 สิงห์โตทองห้องเช่า หมู่ 7 ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ทรงศักดิ์ สร้อยสุวรรณ ผกก. ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพ น.ส.ชมพู คงพลปาน อายุ 26 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน โดยมีผ้าห่มคลุมปิดทั้งตัว
  
สภาพศพสวมเสื้อยืดคอกลมสีเขียวขี้ม้า สวมกางเกงขายาวสีเทา ที่ลำคอถูกสายไฟแบบปลั๊กสามตารัดแน่นจนลิ้นจุกปาก ใบหน้าเขียวคล้ำ ส่วนที่มือถูกมัดด้วยสายไฟหม้อหุงข้าว และขาทั้งสองถูกมัดด้วยสายไฟกระติกน้ำร้อน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 10 ชม. จึงส่งศพไปยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อผ่าชันสูตรศพหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง
          
ต่อมา พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา ผบก.ภ.จว.นนทบุรี ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุเพื่อสอบสวนด้วยตัวเอง และจากการสอบสวนทราบว่า ผู้ต้องสงสัยที่ลงมือฆ่า น.ส.ชมพู น่าจะ   เป็น นายณัฐวุฒิ สุขเจริญ อายุ 32 ปี อดีตสามีที่เลิกรากันแล้ว แต่นายณัฐวุฒิกลับไม่ยอมเลิก ตามมาง้อขอคืนดีอยู่ตลอด เมื่อถูก น.ส.ชมพู ผู้ตายปฏิเสธไม่ขอคืนดีด้วย จึงได้เกิดความแค้นเข้ามารื้อค้นในห้องผู้ตาย จนพบไดอารี่ที่ผู้ตายเขียนถึงชายคนรักใหม่ ซึ่งตนเองหลงรักอยู่แม้ว่าฝ่ายชายจะมีครอบครัวแล้วก็ตาม ทำให้ยิ่งเพิ่มความแค้นให้กับนายณัฐวุฒิ จึงบุกมาฆ่ารัดคออดีตภรรยา
  
เมื่อ พล.ต.ต.ปริญญา ตรวจสอบจนมั่นใจแล้วว่าฆาตกรคือนายณัฐวุฒิ จึงติดต่อไปยังพ่อของนายณัฐวุฒิให้ช่วยเกลี้ยกล่อมนำตัวลูกชายมามอบตัว กระทั่งช่วงสายวันเดียวกัน ทางญาติได้พาตัวนายณัฐวุฒิเข้ามอบตัวกับ พล.ต.ต.ปริญญา ซึ่งจากการสอบสวนนายณัฐวุฒิให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือฆ่า น.ส.ชมพู จริงเนื่องจากโกรธแค้นที่ฝ่ายหญิงตีจากไปมีชายคนใหม่ และไม่ยอมกลับมาคืนดีกัน ทั้งที่ตนเองพยายามตามงอนง้อมาตลอด ภายหลังสอบปากคำเสร็จเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายณัฐวุฒิไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพทันที พร้อมแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา ก่อนนำตัวส่งดำเนินคดีต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์