เชือดผู้ช่วยบก.สาว หมกห้อง ล่ามือฆ่าหัวล้าน

ฆ่าปาดคอผู้ช่วยบ.ก.สาวนิตยสาร"เชพ" ในเครืออมรินทร์ฯ หมกห้องพักเผยพาเพื่อนชายรูปร่างท้วมหัวล้าน มาที่ห้องตอนค่ำ

ตกดึกได้ยินเสียงทะเลาะและร้องขอความช่วยเหลือก่อนเงียบไป จนรุ่งเช้าก็ยังไม่ออกจากห้อง เจ้าของอพาร์ตเมนต์ให้คนปีนเข้าไปดูด้านหลังพบเป็นศพถูกฆ่าในห้องน้ำ ใส่กางเกงในกับสวมเสื้อชั้นในสีครีม เลือดสาดกระจายเต็มห้อง ตร.เช็กในเว็บไฮไฟว์ที่เหยื่อเข้าไปโพสต์ รูปเอาไว้ พยานชี้มีเพื่อนชายลักษณะคล้ายผู้ ต้องสงสัยอยู่ในภาพด้วย โดยแต่งชุดทหารอากาศ มุ่งปมชู้สาวเพราะคนร้ายไม่แตะต้องทรัพย์สินอะไรเลย

ฆ่าหมกห้องน้ำครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 19 พ.ค. พ.ต.ท.กฤติเดช จันทร์เพชร สารวัตรเวรสน.ตลิ่งชัน

รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในอาคารชัยพฤกษ์อพาร์ตเมนต์ เลขที่ 10/14-10/15 ถนนชัยพฤกษ์ แขวงและเขตตลิ่ง ชัน กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชา พร้อมด้วย พล.ต.ต.ไพศาล เชื้อรอด ผบก.น.7, พ.ต.อ.สุธีร์ เนรกัณฐี, พ.ต.อ.กฤตภาส เพ็ญกิตติ รอง ผบก. น.7, พ.ต.อ.วราพงษ์ มโนลีหกุล ผกก.สน. ตลิ่งชัน, พ.ต.ท.สุกิจ อรุณฤกษ์ถวิล รอง ผกก.สส., พ.ต.ต.นิกร ด้วงฉุน สว.สส.สน. ตลิ่งชัน นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชจากร.พ.ศิริราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 4 ชั้น ภายใน ห้องเลขที่ 216 ชั้น 2 พบศพ น.ส.อรอัจฉรา พรหมผลิน อายุ 27 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 3 ซอย เลี่ยงเมือง 1 ถนนเลี่ยงเมือง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี ผู้ช่วยบรรณาธิการนิตยสารเชพ (SHAPE) ของบริษัท อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) เจ้าของห้องเสียชีวิตในห้องน้ำ สภาพศพนอนตะแคงซ้าย สวมเสื้อชั้นในสีครีม นุ่งกางเกงในสีฟ้า มีบาดแผลถูกปาดด้วยของมีคมบริเวณลำคอยาวประมาณ 20 เซนติเมตร เหนือราวนมซ้ายพบรูลักษณะคล้ายรอยกระสุน 2 นัด แต่ไม่มีคราบเขม่าดินปืน

ภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด มีเพียงคราบเลือดบนที่นอน และรอยเลือดเป็นทางยาวไปจนถึงบริเวณหน้าห้องน้ำ

เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจึงเก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้าย ตลอดจนวัตถุพยานที่คาดว่าน่าจะเป็นของคนร้ายไว้ตรวจสอบ พร้อมส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งว่ามีร่องรอยการถูกข่มขืนหรือไม่ พร้อมกันนี้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเครื่องคอมพิวเตอร์ในห้องพักพบว่าผู้ตายเล่นโปรแกรมไฮไฟว์ จึงรวบรวมภาพถ่ายของเพื่อนๆ และคนรู้จักไปตรวจสอบหาผู้ต้องสงสัยด้วย

นายสุกิจ เจริญผล เจ้าของอพาร์ตเมนต์ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 02.30 น.คืนที่ผ่านมา มีคนได้ยินเสียงชายหญิงทะเลาะกันดังออกมาจากห้องพักที่เกิดเหตุ

และมีเสียงผู้หญิงร้องของความช่วยเหลือ จึงโทรศัพท์ไปแจ้งที่สน.ตลิ่งชัน แต่เมื่อเจ้าหน้าที่สายตรวจเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุเสียงก็เงียบไป จนกระทั่งช่วงเช้าก็ขึ้นมาตรวจสอบห้องที่เกิดเหตุอีกครั้งปรากฏว่าห้องล็อกเช่นเดิม เมื่อเคาะห้องก็ไม่ได้ยินเสียงตอบรับ จึงตัดสินใจถอดกระจกบานเกล็ดออกแล้วแง้มมุ้งลวดดู พบรอยเลือดเป็นทางยาวที่พื้นห้อง จึงให้คนปีนขึ้นไปด้านหลังเข้าไปภายในห้องจึงพบศพดังกล่าว

พ.ต.ต.นิกร ด้วงฉุน สว.สส.สน.ตลิ่งชัน กล่าวว่า สันนิษฐานว่าสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องชู้สาวมากกว่าฆ่าชิงทรัพย์

เพราะจากการตรวจสอบภายในห้องที่เกิดเหตุนั้นไม่พบร่องรอยการรื้อค้น และทรัพย์สินของผู้ตายก็ยังอยู่ครบ ทั้งนี้ ตำรวจพบพยานรายหนึ่งซึ่งพักอยู่ห้องใกล้ๆ กัน ระบุว่าช่วงดึกที่ผ่านเห็นน.ส.อรอัจฉรา พร้อม เพื่อนชายลักษณะท้วม สูงใหญ่ และหัวล้าน กลับเข้ามาในห้อง ก่อนที่จะมีเสียงร้องขอความช่วยเหลือ สักพักก็ได้ยินเสียงคล้ายคนกระโดดจากห้องลงไปที่พื้นชั้นล่าง ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าคนร้ายน่าจะหลบหนีไปทางนี้ เนื่องจากห้องเกิดเหตุปิดล็อกจากด้านใน เมื่อเจ้าหน้าที่นำพยานไปดูภาพในเว็บไฮไฟว์ของผู้ตาย ก็พบภาพผู้ชายลักษณะคล้ายกับผู้ต้องสงสัยรวมอยู่ด้วย โดยแต่งชุดทหารอากาศ ตำรวจอยู่ระหว่างสืบสวนว่าเป็นใคร และเป็นทหารจริงหรือไม่ เพื่อตามตัวมาสอบปากคำต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์